คอร์ดเพลง อย่าใจร้าย Calories Blah Blah

เธอ ก็ยังคงเป็นเธอเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนสักวัน และยังคงไม่มีหัวใจให้คนอย่างฉัน อย่างเดิม ไม่เปลี่ยน ฉัน ก็ยังคงเป็นตัวฉันเองไม่เคยเปลี่ยนสักวัน และยังคงเต็มใจจะรัก จะมีเพียงเธอ เร...
คอร์ดเพลง อย่าใจร้าย ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง อย่าใจร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าใจร้าย ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ ก็ยังคงเป็นเธอเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนสักวัน และยังคงไม่มีหัวใจให้คนอย่างฉัน อย่างเดิม ไม่เปลี่ยน ฉัน ก็ยังคงเป็นตัวฉันเองไม่เคยเปลี่ยนสักวัน และยังคงเต็มใจจะรัก จะมีเพียงเธอ เรื่อยไป ไม่เปลี่ยนใจ จะขอรอเธอ * อย่าใจร้าย ห้ามให้ฉันมีเธอ ปล่อยให้ฉันทำไปแล้วกัน ไม่ต้องผลักไส ให้ยิ่งร้าวราน แค่ไม่รักก็พอแล้วเธอ อย่าใจร้าย ห้ามให้ฉันรักเธอ ไม่ต้องสนใจเลยได้ไหม เพราะหัวใจ มันไม่เอาไหน แค่ห้ามตัวเองแค่นี้ก็ทำไม่เป็น เรา ก็ยังคงเป็นเราเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนสักวัน เธอก็ยังเป็นเธอคนนั้นที่ไม่รักกัน ไม่เปลี่ยน เหมือนกับฉัน ที่ก็รักเธอ (ซ้ำ *) และก็รู้นานเท่าไรก็ไม่มีสิทธิ์ แต่มันคิดแบบนั้นไม่เป็น ที่ทำเป็นก็คือรักเธอ แม้จะเจ็บช้ำ แต่มันก็พร้อมจะทน ในท่ามกลางความหมองหม่น ก็ยังคงมีความสุขหัวใจ ให้ฉัน (ซ้ำ *) แค่ห้ามตัวเองแค่นี้ก็ทำไม่เป็น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพหลอน คอร์ด - Feeling In My Heart Chord Phap Lon by Feeling In My Heart เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้น เพราะมันทำให้ฉันล้มลงง่ายดาย เธอมาทำให้ฉันหัวใจสลาย สิ่งที่เคยฝันร่วมกันไม่มีแล้ว เมื่อไหร่ที่จะลืมภาพเธอในวันนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ควาย คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Khwai by Than Wa Rasi Thanu ให้ฝากข้อความ ข้อความตามเคย เธอไปสุขเสวยกันอยู่ที่ไหน โทรหาเพื่อนเธอขอความเห็นใจ แต่ไม่เคยมีใครปริปากบอกฉัน กลับมาแล้วแกล้งทำเป็นเฉย ทำเหมือนเคยทุกเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Ro by Labanoon Labanoon คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้