คอร์ดเพลง อัศวินม้าไม้ The Must

อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไป
เนื้อเพลง อัศวินม้าไม้ ของ The Must ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Asus4,D,E,Bm,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อัศวินม้าไม้ ของ The Must

คำร้อง : คุณครูประชาบาล, ทำนอง : The Must, เรียบเรียง : นพย์

คนที่เธอให้เข้ามาช่วยเธอ
ตอนที่เธอมีความทุกข์ในใจ
คนที่คอยดูแลรักษาใจ
จนเธอดีขึ้นทุกวัน
เขาก็อาจเปรียบประดุว่าเป็นเหมือน

อัศวินม้าขาวผู้มาถึงในนาทีสุดท้าย
แก้ปัญหาให้ทุกอย่างพ้นไป
และทำให้เรื่องมันจบอย่างดี

แต่ อยู่ ๆ เธอก็มาทิ้งไป พอ นาน ๆ
เธอไปชอบคนอื่น อัศวินคนเดิมต้องกล้ำกลืน
ตอนที่เธอมาทิ้งไป
เขาก็อาจเปรียบประดุว่าเป็นเหมือน

* อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้
ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย
ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย

สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี
กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไป
อุปมาเรื่องนี้ ที่แท้ไม่ใช้ใครที่ไหน
ไม่ใกล้ไม่ไกล ก็ได้แก่ฉันนั้นเอง

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ คอร์ด - Flame Chord Chotmai Chak Lukchai Thueng Pho by Flame ถ้าพ่อได้ฟังเพลงนี้โปรดฟังให้ดีเสียงนี้ของลูกชาย ตอนนี้ลูกเหนื่อยทั้งกายและใจพ่อจ๋า ความฝันที่ลูกสร้างไว้อีกไม่นานก็คงเป็นจริงขึ้นมา ซักวันจะกลับไปหาอีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอง่ายเอง คอร์ด - Hyper Chord Thoe Ngai Eng by Hyper ที่เธอนั้นยินยอมให้กัน ไม่ใช่ฉันเป็นคนเรียกร้อง ก็เธอนั้นแหละที่ยอม ฉันเอง อย่ามาคิดว่าเคยพันผูก ฉัน โดยใช้กายทุ่มเท จะโทษใคร ก็เธอง่ายเอง ที่ยอมให้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้