คอร์ดเพลง อาญาสองใจ (วันทอง) - มินตรา น่านเจ้า

หยุดประณามฉัน...ว่าวันทองสองใจเสียที ตกที่นั่งนี้...ใครจะรู้ถ้าไม่ลองเป็นฉัน ลำบากแค่ไหน...ที่ต้องเลือกต้องทำแบบนั้น ไม่เลือกก็โดนลงทัณฑ์...ต้องโทษประหา...

-
คอร์ดเพลง อาญาสองใจ (วันทอง) ของ มินตรา น่านเจ้า, เนื้อเพลง อาญาสองใจ (วันทอง) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อาญาสองใจ (วันทอง) ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หยุดประณามฉัน...ว่าวันทองสองใจเสียที ตกที่นั่งนี้...ใครจะรู้ถ้าไม่ลองเป็นฉัน ลำบากแค่ไหน...ที่ต้องเลือกต้องทำแบบนั้น ไม่เลือกก็โดนลงทัณฑ์...ต้องโทษประหารอาญา¬สองใจ หนึ่งใจก็รัก...ขุนแผนพี่คือที่หนึ่ง ขุนช้างก็ซึ้ง...คอยดูแลไม่เคยจากไป อุบายก่อนนั้น...เคยฉุดรั้งยื้อฉันเอาไว้ ขุนแผนก็แสนหลายใจ...เคียงข้างกายมีใครหลา¬ยคน *เคยมองเห็นคุณค่ากันบ้างไหม...เคยนึกถึงห¬ัวใจฉันบ้างไหม ยื้อแย่งกันไป...ฉุดกายฉันเหมือนไม่ใช่คน เป็นหญิงแค่ใคร่อุ่นอิงหนึ่งรัก...ยากนักไ¬ม่ได้ดั่งใจสักหน สูญเสียความเป็นตัวตน...ต้องทนอีกนานเท่าไ¬ร ** ไม่ได้สองใจ...เจ็บแค่ไหนคำคนประณาม เบื่อกับคำถาม...ที่วนเวียนว่าจะเลือกใคร ยอมให้ประหาร...ดีกว่าตอกย้ำให้มันปวดใจ ไม่ขอเลือกใครได้ไหม...ปล่อยให้ฉันตาย...ค¬งจบบทรัก (ซ้ำ*, **) (ลงทัณฑ์ฆ่าฉันให้ตาย...จะได้จบรักสามเส้า¬...สักที)
§อาญาสองใจ (วันทอง) เนื้อเพลง