คอร์ดเพลง อุณหภูมิ Yellow Submarine

ม่านตา แทบจะปิดลงแค่เพียงเจอแสงแดด ที่ร้อนแรงตั้งแต่เช้า จะมองใคร หรือทำอะไรก็ไม่ถนัด แม้แต่ความรัก ร่างกาย คงอยู่ไม่ไหว ถ้าหัวใจไม่สั่ง เหงื่อท่วมถึงฟ้าก็ต้องทน ก็ฉันไม่เคย ต้องอด...
คอร์ดเพลง อุณหภูมิ ของ Yellow Submarine, เนื้อเพลง อุณหภูมิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อุณหภูมิ ของ Yellow Submarine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ม่านตา แทบจะปิดลงแค่เพียงเจอแสงแดด ที่ร้อนแรงตั้งแต่เช้า จะมองใคร หรือทำอะไรก็ไม่ถนัด แม้แต่ความรัก ร่างกาย คงอยู่ไม่ไหว ถ้าหัวใจไม่สั่ง เหงื่อท่วมถึงฟ้าก็ต้องทน ก็ฉันไม่เคย ต้องอดกลั้นแบบนี้เลย * เดือดไง อากาศแบบนี้มันเดือดไป ฝันร้ายทั้งที่ยังลืมตา ** (หาก) ร้อนกายยังไงก็ทนเอาไว้ก่อน แค่วูบเดียวเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ภายในใจอย่าร้อนตาม แล้วจะดีขึ้นเอง ทั้งวัน จนตกกลางคืนก็ยังคงไม่คลาย พัดลมก็เอาไม่ไหว ค่าไฟก็แพง แต่ก็ยอมถ้าทำให้รู้สึกดีกว่าในตอนนี้ (ซ้ำ *,**) ก็แค่อุณหภูมิ ที่มันเปลี่ยนแปลงไป จากเย็นเป็นร้อน เรื่องธรรมดา เวลามีผ่านไป ก็ย่อมมีวันที่ดีวันใหม่เวียนหมุนผ่านเข้ามา แค่เราตั้งอยู่ในความสงบ ก็จะสยบความหวั่นไหวทั้งหลายได้ทั้งนั้น (ซ้ำ **,**) (แล้วจะดีขึ้นเอง แล้วจะดีขึ้นเอง เพราะมันเป็นแค่อุณหภูมิ)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญคนสวย คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Sao Mon Khon Suai by Sura Chai Sombat Charoen ขอหอมแก้มก่อนได้ไหม เล่าแก้มแดง มัดจำไว้ก่อนเถิดน้อง กลัวเปลี่ยนแปลง ใช่ว่าพี่กลั่นแกล้ง แก้มแดงแม่สาวมอญ เจ็ดริ้วเอย เจ็ดริ้วจอมขวัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักก็ไม่รัก ทิ้งก็ไม่ทิ้ง คอร์ด - Jeasmine Chord Rak Ko Mai Rak Thing Ko Mai Thing by Jeasmine จะรักก็ไม่รัก จะทิ้งก็ไม่ทิ้ง เธอทำเหมือนฉันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นอะไร ไม่เห็นก็ไม่หา แค่ซื้อมาวางไว้ ไม่ได้คิดจะหยิบมาใช้ แค่รอบอกใครว่าเธอก็มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอดาว คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Kho Dao by Brai O Ni ถ้าทุกคำที่ขอเป็นได้จริง สิ่งไหนที่มันมากมายฉันคงไม่ต้องการ ขอ ขอแค่เธอคนดีอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ กาย เอื้อมมือไปเมื่อไรก็ได้เจอ ขอ นั่งมองดาวด้วยกัน ให้ความฝันไม่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้