คอร์ดเพลง อ่อนแอ Lipta

เธอ เธอคงไม่เคยเห็นสักที คน ๆ นี้นั้นมีอะไรปิดบังอยู่ ความรู้สึกลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ ใต้หัวใจดวงนี้ คงเป็นเพราะสายตาของเธอ ทำให้ฉันรู้สึกแปลบ หัวใจฉันเต้นแรงอย่างนี้ ฉันอ่อนแอทุก...
คอร์ดเพลง อ่อนแอ ของ Lipta, เนื้อเพลง อ่อนแอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อ่อนแอ ของ Lipta

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอ เธอคงไม่เคยเห็นสักที คน ๆ นี้นั้นมีอะไรปิดบังอยู่ ความรู้สึกลึก ๆ ที่ซ่อนอยู่ ใต้หัวใจดวงนี้ * คงเป็นเพราะสายตาของเธอ ทำให้ฉันรู้สึกแปลบ หัวใจฉันเต้นแรงอย่างนี้ ** ฉันอ่อนแอทุกครั้งที่เราพบ ที่เราได้พบเจอ หัวใจฉันมันก็เพ้อ ฉันต้องทำยังไงต่อไป เพื่อลบเธอไปจากใจ เพราะข้างในฉันอ่อนแอเสมอ ยิ่งตอนที่เราสบตากัน อยากจะหยุดเวลานั้น ไม่ให้เธอจากไปไหนไกล ดื้อดึงด้วยสายตาของฉัน อยากจะหยุดเวลานั้น เพราะความจริงเธอและฉัน เราไม่ได้รักกัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) เราไม่ได้รักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอบอกให้ลืม คอร์ด - Endorphine Chord Thoe Bok Hai Luem by Endorphine แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แจกัน คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Chaekan by Sumet & Doe Pang แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดมแค่เพียง ห่าง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรณิการ์ คอร์ด - ด้ามขวาน Chord Kannika by Dam Khwan เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้