คอร์ดเพลง ฮึด Inca

บุกตลุย จะคว้าเอาชัย รุกเข้าไป จนใกล้ จนเกือบถึง ลงเต็มแรง จวนเจียนจะหมดกำลัง บุกมานาน จนใกล้จะยอม ถ้าในใจยอมแพ้คงจบกัน ทำกันมานมนาน ไม่มีประโยชน์ ถ้าหากยอมแพ...
คอร์ดเพลง ฮึด ของ Inca, เนื้อเพลง ฮึด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฮึด ของ Inca

อัลบั้ม : คนล่าฝัน | สังกัด : Grammy

บุกตลุย จะคว้าเอาชัย รุกเข้าไป จนใกล้ จนเกือบถึง
ลงเต็มแรง จวนเจียนจะหมดกำลัง
บุกมานาน จนใกล้จะยอม ถ้าในใจยอมแพ้คงจบกัน
ทำกันมานมนาน ไม่มีประโยชน์
 
ถ้าหากยอมแพ้ ก็เหนื่อยฟรี ถ้าหากยอมแพ้ก็หมดกัน ไม่มีการแก้ตัว
อุตส่าห์ทำไว้ก็ป่วยการ อุตสาห์ทำไว้ก็หมดตัว แล้วอยู่อยู่จะมายอมแพ้ ได้ยังไง
 
ฮึดหน่อย อีกนิดเดียว เดี๋ยวเดียวเท่านั้น 
ฮึดหน่อย ก็แล้วกัน ฮึดมันเข้าไว้
ฮึดหน่อย อีกครั้งเดียว ครั้งเดียวได้ไหม
ฮึดหน่อย อีกไม่ไกล ต้องไปให้ถึง
 
( ซ้ำ , )
 
ฮึดหน่อยอีกนิดเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนผ่านทาง คอร์ด - Nuery Sound Chord Khon Phan Thang by Nursery Sound เพราะทางที่ฉันเดินในตอนนี้ไม่มีเธอ เมื่อเธอได้พบเจอทางที่โรยกลีบดอกไม้ กับฉันมันลำบากเธอจึงเดินหนีไปไกล อยากฝากชีวิตไว้ให้ แต่สุดท้ายต้องล่มมลาย เธอมีสิทธิ์จะเลือกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้