คอร์ดเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน - Madagascar 11 Circle

ก็เธอ เหมือนนางฟ้าที่เดินดิน คงมองดูว่าฉันเหมือนโจรป่า ใคร ๆ จะขอให้มาเธอรักฉันไม่ว่า พนมมือวันทาจะขอพร อยาก ๆ จะขอให้เธอเกลียดถ้าเกลียดอะไรให้ได้อย่างน...

-
คอร์ดเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน ของ Madagascar 11 Circle, เนื้อเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน ของ Madagascar 11 Circle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เธอนั้นจะเหนื่อยบ้างไหม ที่สร้างหลุมพรางวางกับดักในหัวใจ หลุมรักที่เธอนั้นได้ขุดมันเอาไว้ คนไหนมากมายเดินไปตกมันทุกวัน ใคร ๆ ก็อยากให้เธอรัก ฉันรู้ว่ามันยาก ยากที่เธอจะรักใคร ฉันรู้ว่าเธอเลือกลำบากในหัวใจ แต่ฉันขอเธอได้ไหมขอไม่ให้เธอมารัก * ก็เธอ เหมือนนางฟ้าที่เดินดิน คงมองดูว่าฉันเหมือนโจรป่า ใคร ๆ จะขอให้มาเธอรักฉันไม่ว่า พนมมือวันทาจะขอพร ** อยาก ๆ จะขอให้เธอเกลียดถ้าเกลียดอะไรให้ได้อย่างนั้น นะเธอคนดี เกลียด ๆ ฉันดูสักที ยิ่งเกลียดยิ่งพบให้จบกับฉัน (ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ยอม) เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ก็ยกมือไหว้ให้เธอเกลียดฉันสักที ฉันขอให้เธอเกลียดฉันอีกสักร้อยปี ฉันพร้อมจะยอมพลีให้เธอนี้มาเกลียดฉัน (ซ้ำ *, **) เกลียด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เกลียด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เกลียดรักที่จอมปลอม ลวงล่อด้วยคำหวาน อย่างนั้นก็คงเกลียด ขออย่าลวงอย่าหลอกกัน ฝันก็คงจะไม่ไกล หน้าตาไม่ดีไม่มีสตางค์ก็รับได้ แต่อย่าเจ้าชู้ประตูดิน (ซ้ำ ** , **) เธอเกลียดอะไรให้ได้อย่างฉัน ก็อยากจะขอให้เธอเปลี่ยนใจ ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันก็ยอม
§เกลียดอย่างไหน ให้ได้อย่างฉัน เนื้อเพลง