คอร์ดเพลง เขาเป็นใคร มะเหมี่ยว

เธอเข้ามาคุย เข้ามาชวนฉันเรามาเป็นแฟนกันจะดีมั๊ยเออ คุยกันกำลังซึ้งดันมีใครก็ไม่รู้ เดินมาแค่เห็นแทบช็อกตาย อยู่ดี ๆ เธอรีบเดินไปไม่สนใจ ไม่ได้ต้องถามให้รู้
คอร์ดเพลง เขาเป็นใคร ของ มะเหมี่ยว, เนื้อเพลง เขาเป็นใคร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาเป็นใคร ของ มะเหมี่ยว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอเข้ามาคุย เข้ามาชวนฉัน
เรามาเป็นแฟนกันจะดีมั๊ยเออ คุยกันกำลังซึ้ง
ดันมีใครก็ไม่รู้ เดินมาแค่เห็นแทบช็อกตาย

* อยู่ดี ๆ เธอรีบเดินไปไม่สนใจ ไม่ได้ต้องถามให้รู้

** เขาเป็นใครนะคะ วู้ เขาเป็นใครนะคะ
บึ้ง ๆ แลดูแค้น ๆ เขาเหมือนเป็นแฟนจังเลยนะคะ
เขาเป็นใครนะคะ วู้ เขาเป็นใครนะคะ
ก็เห็นเธอดูกังวล เหมือน ๆ กลัว ๆ จังเลยนะคะ

เป็นอะไรเธอ จะรีบไปไหน ที่คุยกันตะกี้เธอจะว่าไง
ทำอย่างกับเจอปีศาจร้ายจากโลกไหน
จ้ำอ้าวทำเป็นไม่รู้จัก

(ซ้ำ * ,** ,** )

เขาเป็นใครนะคะ วู้ เขาเป็นใครนะคะ

(ซ้ำ ** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ซา คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Sa by Mome (Momay) เมื่อฝนมันซา... ซา ฝนซาลงไป แล้วเธอจะเจอว่าใคร ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ เมื่อฝนมันซา... ซา ละอองกั้นใจที่มี ก็จะจางหมดไป และทำให้ใจเธอ เห็นฉันคนสุดท้าย ที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทุกวินาที คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Thuk Winathi by Chem Rueang Sak หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอหายเหนื่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Soulmate คอร์ด - Playground Chord Soulmate by Playground แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่ และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่ กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสื้อประลองกำลัง คอร์ด - Quantum Chord Suea Pralong Kamlang by Quantum เธอใส่เสื้อฟิต มันไม่ค่อยมิดชิดเห็นไปถึง ไหน ๆ มันบางไปมั้ย รู้ว่าเธอมั่นใจแต่มันไม่เหมาะสม กระดุมเม็ดน้อย มันก็แทบหลุดลอย ปลิวไปกับสายลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้