คอร์ดเพลง เคย Audy

วันไหนที่เธอเหงา วันไหนที่ไม่มีใครสักคนเธอนั้นเป็นกังวล แอบร้องไห้เสียใจคนไหนที่ไม่รัก คนไหนที่ไม่เคยจะเข้าใจไม่เหมือนที่ฝันใฝ่ ไม่เหมือนที่คิดอยู่ รู้ไหมบางที...
คอร์ดเพลง เคย ของ Audy, เนื้อเพลง เคย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคย ของ Audy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันไหนที่เธอเหงา วันไหนที่ไม่มีใครสักคน
เธอนั้นเป็นกังวล แอบร้องไห้เสียใจ
คนไหนที่ไม่รัก คนไหนที่ไม่เคยจะเข้าใจ
ไม่เหมือนที่ฝันใฝ่ ไม่เหมือนที่คิดอยู่

* รู้ไหมบางทีคนเราก็ต้องมีเจ็บและช้ำใจ
บางอย่างก็มีผิดหวังบางครั้งต้องเข้าใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยต้องเจ็บอย่างนี้มันเป็นยังไง
ฉันอยากให้รู้ ว่าฉันก็เคย(เป็นอย่างเธอ)

วันไหนที่เธอแพ้ วันไหนที่ไม่มีคำชื่นชม
มีแต่คำพูดที่ข่ม ให้เธอต้องท้อใจ
คนไหนที่ไม่เห็น คนไหนที่ไม่มองลึกข้างใน
คนนั้นคงเสียใจ ที่ไม่เห็นความสวยงาม

(ซ้ำ *,* ) (ซ้ำ *,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Nong Pi Nueng by Ainam อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพราะว่าดวงใจ พี่ฝากเอาไว้ให้มันอยู่ที่น้องคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Paradox Chord Phoe by Paradox คืนนี้มีแต่หมู่ดาว กลาดเกลื่อนกระพริบพร่างพราว มีแต่เราสอง กอดเธอไว้ลืมตามอง สิ่งที่สวยงาม เราล่องลอยดั่งความฝัน จนสุดขอบฟ้าราตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - กางเกง Chord Thao Thi Mi by Kangkeng เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอต้องการ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Tha Thoe Tongkan by Maeo Chi Ra Sak เมื่อมันคือความต้องการ ที่ใจเธอนั้นเรียกร้อง จะทนมันไปทำไมให้ปวดร้าว เมื่อความเป็นจริงรักเรา ต้องจบลงแล้วครั้งนี้ อย่ามีเยื่อใย ความต้องการจากใจ เธอต้องการใครก็รู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้