คอร์ดเพลง เคียงข้างด้วยหางตา ตั้กแตน ชลดา

ยามถ่ายภาพหมู่ถึงได้สิทธิ์อยู่ใกล้ ๆ นึกขำตัวเองในใจ ช่างเป็นไปได้เพียงนี้ รู้จักกันนานพอได้แต่โอกาสเข้าใกล้ไม่มี ก็เพราะไม่อาจโชคดีได้เป็นคนที่เธอมอง แต่ก็ไม่แคร์ไม่ถูกเหลียวแลก็...
คอร์ดเพลง เคียงข้างด้วยหางตา ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง เคียงข้างด้วยหางตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคียงข้างด้วยหางตา ของ ตั้กแตน ชลดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ยามถ่ายภาพหมู่ถึงได้สิทธิ์อยู่ใกล้ ๆ นึกขำตัวเองในใจ ช่างเป็นไปได้เพียงนี้ รู้จักกันนานพอได้แต่โอกาสเข้าใกล้ไม่มี ก็เพราะไม่อาจโชคดีได้เป็นคนที่เธอมอง แต่ก็ไม่แคร์ไม่ถูกเหลียวแลก็ช่าง แอบปลื้มข้างเดียวห่าง ๆ เท่านั้นที่ใจเรียกร้อง ก็รู้เธอคือคนใช่ที่ใครต่อใครอยากเป็นเจ้าของ  แค่แอบส่งตาเฝ้ามอง ยังมีคนจ้องเคืองใจ * ไม่เป็นไร ไม่ให้เธอเป็นภาระ กับการดูแลหางตาของคนที่ด้อยความหมาย รำคาญหรือเปล่าที่มีคนยืน บังเสายิ้มให้ หรือเคยหงุดหงิดมากไหม ที่คล้าย ๆ โดนใครแอบมอง ** อยากมีรูปคู่เอาไว้ดูส่วนตัวที่บ้าน เฝ้าคอยโอกาสสำคัญ อยู่กันเพียงแค่เราสอง ขอสิทธิ์แค่เดินเคียงข้าง ร่วมทางด้วยหางตามอง ส่งรักไม่หวังครอบครอง ไปกองไว้ข้างห้องใจ (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลายทาง คอร์ด - Bodyslam Chord Plaithang by Bodyslam อยากขอบใจที่เคยรักฉัน ที่เคยร่วมทางกันมา ต้องขอบใจที่ทำให้รู้ว่าไม่ต้องรอ เจ็บยังไงต้องทนรับไว้ ให้เราจบแค่นี้พอ จากวันนี้ฉันก็จะขอ ให้โชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Want It That Way คอร์ด - BACKSTREET BOYS Chord I Want It That Way by BACKSTREET BOYS Tell me why Ain'tnothin' but a heartache Tell me why Ain'tnothin' but a mistake Tell me why I never wanna hear you say I want it that wayเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ตัวช้า คอร์ด - Jo Pop Chord Rutua Cha by Jo Pop จบไปก็นาน ห่างกันก็ไกล แต่ใจทำไมยังรัก และคิดทุกวัน ว่าอยากย้อนไป ทำอะไรดี ๆ ให้เธอ ผิดเองที่รู้ตัวช้า ที่จริงรักเธอเสมอ ขาดเธอ เพิ่งรู้ว่าฉันไม่เหลืออะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากอยู่คนเดียว คอร์ด - Sin Singular Chord Yak Yu Khon Diao by Sin Singular อยากอยู่คนเดียว ในคืนนี้ อยากอยู่คนเดียว ไม่มีคำอธิบาย อยากอยู่คนเดียว ได้ยินมั้ย เก็บความหวังดี ของเธอ ไว้ตอนฉันพร้อมจะรับมันเล่นคอร์ดเพลงนี้