คอร์ดเพลง เจงกีสข่าน Royal Sprites

เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะ
เนื้อเพลง เจงกีสข่าน ของ Royal Sprites ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,C,Dm,E,B7/Eb,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจงกีสข่าน ของ Royal Sprites

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ขุนทัพเรืองนามมองโกล
เกรียงไกรฉกรรจ์เก่งกาจชาติขุนพล
ทุกหนระบือลือไป ใคร ๆ พากันสยบ
เจงกิสข่าน ยกทัพราวีตะลุยบุก กล้ารุกทุกดินแดน
ทั่วแคว้นเกรงกลัว จนตัวสั่น ไม่หันมาสู้
ต่างคนยอมซู ว่าเขาคือราชสีห์

** เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง
รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน
พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ
เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะ
บุกถล่มให้ล้มดิ้น ครองแดนดิน
(เขาคือเจ้าถิ่นโลกนี้) (เขาหรือคือเจ้าโลกา)

(ซ้ำ **, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่กระจกกั้น คอร์ด - Ost. อุบัติเหตุ-No More Tear Chord Khae Krachok Kan by No More Tear แค่กระจกใสบางบาง ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เพียงแค่มองเล่นคอร์ดเพลงนี้
กด Love คอร์ด - So Cool Chord Kot Love by So Cool กี่ status เธอ ฉันก็คอยจะตามไปเม้น เธอคงรู้ เธอคงเห็น ว่าเพื่อนคนนี้แสนดีแค่ไหน ได้แต่คอยกด like อีกเมื่อไรไม่รู้จะได้กด love เธอ รู้ตัวหรือเปล่า ทางนี้มันทรมาน ได้แต่คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - เพลงประกอบละคร สายรุ้ง Chord Klap Ma Rak Kan by Phleng Prakop Lakhon Sairung ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียไม่มีไม่เจอ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mia Mai Mi Mai Choe by Phon Sak Song Saeng ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้