คอร์ดเพลง เจ็บนิดเดียว นิตยา บุญสูงเนิน

ต่อแต่นี้เราอย่าได้เจอกัน ขอให้มันจงเป็นวันสุดท้าย เพราะรู้ดีว่าไม่มีความหมาย ถึงเจ็บเพียงใดฉันก็ต้องตัดใจ ก็คนนั้นเขาก็ยังพบเธอ ก็เห็นเธอยังไปเดินกับเขา ไม่เคยนึกเลยว่าจะทำกับเร...
คอร์ดเพลง เจ็บนิดเดียว ของ นิตยา บุญสูงเนิน, เนื้อเพลง เจ็บนิดเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บนิดเดียว ของ นิตยา บุญสูงเนิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต่อแต่นี้เราอย่าได้เจอกัน ขอให้มันจงเป็นวันสุดท้าย เพราะรู้ดีว่าไม่มีความหมาย ถึงเจ็บเพียงใดฉันก็ต้องตัดใจ * ก็คนนั้นเขาก็ยังพบเธอ ก็เห็นเธอยังไปเดินกับเขา ไม่เคยนึกเลยว่าจะทำกับเรา อุตส่าห์เอาใจเอาความรักจริง มอบให้เธอ ที่แท้เปลืองตัว ** อยากให้เธอลองมาเป็น ให้มาเห็นได้มาเจอแบบฉันบ้าง จะได้รู้ว่าที่ทำอย่างนั้นมันท้าทาย จบเพียงนี้มันก็ดีเหมือนกัน จงกลับไปหา คน เก่า ส่วนตัวเรายังคงเดินก้าวไป เจ็บนิดเดียว หากเจอกันก็ไม่ต้องมาทัก คนรักเก่าเขายังดีกว่าฉัน ทางที่ดีเราไม่ต้องเจอกัน เพราะว่าสิ่งนั้นฉันว่ามันไม่ควร (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชู้รัก คอร์ด - Y Not 7 Chord Chu Rak by Y Not 7 อยากเจอทุกวัน อยู่กันทุกคืน แค่ชั่วคราว แค่ชั่วคืนก็ยังไหว แค่ตัวสำรอง ไม่จองหัวใจ ไม่เป็นไร ได้มาเจอ ถ้าเธอเหงา ถึงเธอจะมา ถึงเธอจะไป ถึงภายในใจเธอจะรักก็แต่เขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทพีบ้านไพร คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Thephi Ban Phrai by Kung Su Thi Rat R-Siam ไอ้หนุ่มเมืองกรุง หมายมุ่งมาหลอก แต่พี่บ้านนอก ไม่คิดหลอกเลยหนา หนุ่มหน้าใสใส แต่น้ำใจเหมือนนักฆ่า กลับมาเถอะกานดา เสียเวลาอยู่ทำไม คนจนจน แต่จริงใจมีให้เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลายฟ้า คอร์ด - Be My Guest Chord Plai Fa by Be My Guest คิดถึงเพียงเธอ ในใจฉันคิดถึงเพียงเธอ ไม่มีคำใดจะแทนจิตใจ มากมายเท่าคำนี้เลย ดาวน้อย โปรดลอยมาลงตรงหัวใจ เก็บเกี่ยวความคิดถึงฉันไป ให้เธอที่ปลายฟ้าไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นี้...ก็พอ คอร์ด - เปเล่ ธัญญรัตน์ Chord Khaeni Ko Pho by Pe Le Thanya Rat ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงมีเธอ ให้ฉันได้รัก ได้แค่นี้ก็พอ ต้องการแค่นี้ แค่ฉันได้รักเพียงเธอก็พอ ได้แค่นี้ก็พอ แค่เพียงวันนี้ยังมีเธอ อื่นใด ก็ไม่ต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้