คอร์ดเพลง เดือนเพ็ญ อัสนี วสันต์

เดือนเพ็ญ สวยเย็นเห็นอร่าม นภาแจ่มนวลดูงาม เ็ย็นชื่นหนอยามเมื่อลมพัดมา แสงจันทร์นวล ชวนใจข้า คิดถึงถิ่นที่จากลา คิดถึงท้องนา บ้านเรือนที่เคยเนา เรไร ร้องดังฟังว่า เสียงเจ้าที่เฝ้าค...
คอร์ดเพลง เดือนเพ็ญ ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง เดือนเพ็ญ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เดือนเพ็ญ ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดือนเพ็ญ สวยเย็นเห็นอร่าม นภาแจ่มนวลดูงาม เ็ย็นชื่นหนอยามเมื่อลมพัดมา แสงจันทร์นวล ชวนใจข้า คิดถึงถิ่นที่จากลา คิดถึงท้องนา บ้านเรือนที่เคยเนา เรไร ร้องดังฟังว่า เสียงเจ้าที่เฝ้าครวญหา ลมเอยช่วยพา กระซิบข้างกาย ข้า ยังคอย อยู่ไม่หน่าย ไม่เลือนห่างจากเคลื่อนคลาย คิดถึงไม่วาย เมื่อเราจากมา กองไฟ สุมควายตามคอก คงยังไม่มอดดับดอก จันทร์เอยช่วยบอกให้ลมช่วยเป่า สุมไฟ ให้แรงเ้ข้าพัดไล่ความเยือกเย็นหนาว ให้ี่พี่น้องเรานอนหลับอุ่นสบาย ลมเอย ช่วยเป็นสื่อให้ นำรักผูกจากดวงใจ ของข้านี้ไป บอกเขานั้นหนา ให้เมืองไทยรู้ว่า ไม่นานลูกที่จากลา จะไปซบหน้า แทบอกแม่เอย * เดือนเพ็ญ สวยเย็นเห็นอร่าม นภาแจ่มนวลดูงาม เ็ย็นชื่นหนอยามเมื่อลมพัดมา แสงจันทร์นวล ชวนใจข้า คิดถึงถิ่นที่จากลา คิดถึงท้องนา บ้านเรือนที่เคยเนา (ซ้ำ *, * ,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าปล่อยมือ คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ya Ploimue by Mai Mueang อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อาจจะเดินหลงทางเธอห่างกัน อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อยากมั่นใจว่าเรายังไปด้วยกัน ขอร้องช่วยสัญญา อีกสักครั้งให้เชื่อมั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้