คอร์ดเพลง เต้นรำครั้งสุดท้าย The Yers

ฉันนั้นเสียใจ เมื่อรู้ว่าเธอไป ภาพจากวันนี้ ที่จูบกันตรงนี้ เสียงที่หายไป เสียงของหัวใจ รอเธอตรงนี้ และเจ็บอยู่ตรงนี้ ฉันนั้นเสียใจ เมื่อเขาได้เธอไป แต่ในวันนี้ ได้เจอเธอคืนนี้ ขอฉ...
คอร์ดเพลง เต้นรำครั้งสุดท้าย ของ The Yers, เนื้อเพลง เต้นรำครั้งสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เต้นรำครั้งสุดท้าย ของ The Yers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันนั้นเสียใจ เมื่อรู้ว่าเธอไป ภาพจากวันนี้ ที่จูบกันตรงนี้ เสียงที่หายไป เสียงของหัวใจ รอเธอตรงนี้ และเจ็บอยู่ตรงนี้ ฉันนั้นเสียใจ เมื่อเขาได้เธอไป แต่ในวันนี้ ได้เจอเธอคืนนี้ ขอฉันซักวัน เมื่อเราได้พบกัน ได้กอดเธออีกครั้ง เต้นรำกันอีกครั้ง (แค่ในคืนนี้) กอดเธอตรงนี้ (อยู่ที่ตรงนี้) เจ็บที่ใจฉัน (ไม่อาจจะหลีกหนี) ถูกเธอบีบคั้น (ได้แต่ผิดหวัง) * (และ)(แต่)ตอนนี้ฉันทำสักเท่าไร เปิดเสียงเพลงดังสักเท่าไร บีบคั้นน้ำตาให้เปลี่ยนใจ ดนตรีบรรเลงต่อไป ยิ่งฉันจ้องตาเธอเท่าไร ยิ่งช้ำยิ่งทำยิ่งเสียใจ สุดท้ายแล้วเธอต้องจากไป ในการเต้นรำครั้งสุดท้าย (ซ้ำ *) กับคนหนึ่งที่เข้ามาทำร้าย ใจหนึ่งใจเปลี่ยนไปอย่างสับสน เราหนึ่งคนอดทนเพื่อหลุดพ้น จากวันที่มืดมน วันที่ขมขื่น เพียงจดจำเรื่องราวก่อนจะสาย การเต้นรำที่แสนมีความหมาย เราคงไม่ได้พบกัน และสักวันที่ฉันจะเดินต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รู้ว่ายังรักกัน คอร์ด - Loso Chord Hai Ru Wa Yang Rak Kan by Loso ให้รู้ว่ยังมีฉัน ให้รู้ว่ายังรักกัน ให้รู้ว่าผูกพัน ให้รู้ว่ามั่นคง ให้รู้ใจดวงนี้ พักดีซื่อตรง วอนสายลมโปรด จง ช่วยดูแลเธอ รักเอ๋ย... มันทรมานเพียงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Phae Chai by Sek Loso เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นฝุ่น คอร์ด - กะลา (Kala) Chord Mai Hen Fun by Ka La (Kala) แต่เธอไม่มองเศษฝุ่นเช่นฉัน อยู่ไกล ๆ ยังรำคาญหนักหนา ยิ่งมาลอยใกล้ชิดสายตา มีแต่ทำให้ขุ่นเคือง ถ้าหากวันใดเข้าใกล้เกินไป อย่าผลักไสฉันต้องการแค่เพียงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้