คอร์ดเพลง เท่าที่ได้ เสือใหญ่

ก็แค่มีคนห่วงใย อีกคนหนึ่ง ก็แค่มีคนคิดถึง อยากเจออยากโทรหา +++เรื่องความรักที่ฉันรู้ ต้องใช้เวลา แต่หากเธอไม่กล้าแล้วจะรักกันยังไง เอาเท่าที่ได้ก็พอ ไม่ได้ขอทั้งหัวใจ ก็แล้วแต่เธ...
คอร์ดเพลง เท่าที่ได้ ของ เสือใหญ่, เนื้อเพลง เท่าที่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เท่าที่ได้ ของ เสือใหญ่

สังกัด : Grammy

 ก็แค่มีคนห่วงใย อีกคนหนึ่ง ก็แค่มีคนคิดถึง อยากเจออยากโทรหา +++เรื่องความรักที่ฉันรู้ ต้องใช้เวลา แต่หากเธอไม่กล้าแล้วจะรักกันยังไง เอาเท่าที่ได้ก็พอ ไม่ได้ขอทั้งหัวใจ ก็แล้วแต่เธอจะให้  จัดมาแล้วกัน ก็เท่าที่ได้แล้วกัน ส่วนฉันให้ทั้งใจ ไม่รักไม่ได้...โกรธกันตายเลย(ใจร้าย) ไม่เห็นต้องลำบากใจ ไม่ต้องห่วง ไม่หึงไม่หวง แต่อย่าควงให้ฉันรู้ แค่อยากจะรักเท่านั้น ก็รู้รู้กันอยู่ แต่ดูเธอกลัวกลัวก็ไม่รู้จะกลัวอะไร ไม่รักไม่ได้ สักนิดก็ยังดี ไม่รักไม่ได้..........นะ  น่า..............อย่าขัดใจ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจเดียวกัน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Huachai Diaokan by Suea Thon Phon ที่ยังคงรักเธอ เข้าใจ อยากให้เธอระบาย กับฉัน เคยเจ็บมาเหมือนเธอ เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น ฉันเข้าใจ หากในโลกนี้ เธอไม่มีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้