คอร์ดเพลง เปิดประตู ช่างหำ

มองไปที่ฝันบนฟ้าไกล มันมีอะไรข้างในนั้น ไม่มีใครรู้ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับใครและใคร เธอเองเท่านั้นที่เข้าใจ อะไรที่ใจอยากไปค้น เส้นทางที่ยาวและกว้างใหญ่ ต้องผ่านมันไปเผชิญ วุ่นวายมาก...
คอร์ดเพลง เปิดประตู ของ ช่างหำ, เนื้อเพลง เปิดประตู ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปิดประตู ของ ช่างหำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 มองไปที่ฝันบนฟ้าไกล มันมีอะไรข้างในนั้น ไม่มีใครรู้ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับใครและใคร เธอเองเท่านั้นที่เข้าใจ อะไรที่ใจอยากไปค้น เส้นทางที่ยาวและกว้างใหญ่ ต้องผ่านมันไปเผชิญ วุ่นวายมากมายเบื่อแทบตาย จริงหรือที่ใจมันต้องการ ให้ลองมองลึก ๆ ข้างใน ทางออกมันมีที่ใจ ประตูเปิดกว้างโลกยิ่งใหญ่ ขึ้นอยู่ที่ใจของเธอ เปิดประโตมองโลกที่สดใส เปิดใจรับสิ่งที่มันต้องเป็น ชีวิตไม่มีอะไรที่ยากเย็น ยอมรับความเป็นจริง เปิดประโตมองโลกที่สดใส เปิดใจรับสิ่งที่มันต้องเป็น ชีวิตไม่มีอะไรที่ยากเย็น ยอมรับความเป็นจริง มองไปที่ฝันบนฟ้าไกล มันมีอะไรข้างในนั้น ไม่มีใครรู้ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับใครและใคร เธอเองเท่านั้นที่เข้าใจ อะไรที่ใจอยากไปค้น เส้นทางที่ยาวและกว้างใหญ่ ต้องผ่านมันไปเผชิญ วุ่นวายมากมายเบื่อแทบตาย จริงหรือที่ใจมันต้องการ ให้ลองมองลึก ๆ ข้างใน ทางออกมันมีที่ใจ ประตูเปิดกว้างโลกยิ่งใหญ่ ขึ้นอยู่ที่ใจของเธอ เปิดประโตมองโลกที่สดใส เปิดใจรับสิ่งที่มันต้องเป็น ชีวิตไม่มีอะไรที่ยากเย็น ยอมรับความเป็นจริง เปิดประโตมองโลกที่สดใส เปิดใจรับสิ่งที่มันต้องเป็น ชีวิตไม่มีอะไรที่ยากเย็น ยอมรับความเป็นจริง เปิดประโตมองโลกที่สดใส เปิดใจรับสิ่งที่มันต้องเป็น ชีวิตไม่มีอะไรที่ยากเย็น ยอมรับความเป็นจริง มองไปที่ฝันบนฟ้าไกล มันมีอะไรข้างในนั้น ไม่มีใครรู้ไม่สนใจ ไม่เกี่ยวกับใครและใคร เธอเองเท่านั้นที่เข้าใจ อะไรที่ใจอยากไปค้น เส้นทางที่ยาวและกว้างใหญ่ ต้องผ่านมันไปเผชิญ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาสักครั้ง คอร์ด - นรินทร ณ บางช้าง Chord Klap Ma Sak Khrang by Narin Thon Na Bang Chang กลับมาหาสักครั้ง ถ้าเธอสับสน กลับมาค้นพบ รักแท้ในรักฉัน กลับมาซับน้ำตา มาลืมความไหวหวั่น ถ่ายเทฝัน ในคืนวันที่ร้ายแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลึกสุดใจ คอร์ด - โจ & ก้อง Chord Luek Sutchai by Cho & Kong เก็บเธอไว้ ข้างในจนลึกสุดใจ ได้คิดถึงเธออีกคราว เมื่อวันที่เหงาจับใจ ไม่มีใครฉันยังมีเธอ รู้เพียงอย่างเดียวว่ายังมีเธอ อยู่ในความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ คอร์ด - Hangman Chord Phayayam Ki Khrang Kotam Tae by Hangman แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกันเล่นคอร์ดเพลงนี้