คอร์ดเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง - Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา

สิ่งที่ฉันรอ ก็คือรักที่เธอนั้นมีให้ แต่แล้วก็พบอะไรใหม่ ๆ ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เฝ้ารอ อยากรู้ความในจริงใจจากปาก เธอเคยรักผู้ใดหรือไม่ หากแม้ในใจเธอไม่มีใ...

-
คอร์ดเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ของ Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา, เนื้อเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง ของ Synkornize Feat.นุ้ย วิริยะภา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สิ่งที่ฉันรอ ก็คือรักที่เธอนั้นมีให้ แต่แล้วก็พบอะไรใหม่ ๆ ไม่ใช่ฉันคนเดียวที่เฝ้ารอ อยากรู้ความในจริงใจจากปาก เธอเคยรักผู้ใดหรือไม่ หากแม้ในใจเธอไม่มีใคร จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง * รักฉันบ้าง หากหัวใจยังว่าง แอบคอยเธออยู่ ไม่รู้อีกนานไหม ขาดคนอิงแอบ แนบชิดเคียงใกล้ หากเหงาเมื่อไหร่ มีฉันอยู่ตรงนี้ไง อาจมีหลายคน ที่เธอเห็นว่าเขานั้นดีกว่า แต่ขอให้รู้แค่เพียงว่า อย่างน้อยมีคนที่จริงใจ นั่นคือฉันที่เธอมองเพียงผ่าน ๆ ก็ได้แต่ฝันอย่างนี้เรื่อยไป แต่แล้วคนใดที่เธอพอใจ จะเป็นฉันได้ไหมที่เธอมอง (ซ้ำ *) รักฉันบ้าง จะไม่ยอมให้ห่าง อยากขอเคียงข้าง กับเธอจะได้ไหม ไม่รู้คำตอบ ตอนนี้ไม่เป็นไร แต่เหงาเมื่อไหร่ ให้ฉันเป็นคนโชคดี (ซ้ำ *) รักฉันบ้าง จะไม่ยอมให้ห่าง อยากขอเคียงข้าง กับเธอในตอนนี้ ให้ฉันเป็นสุข เพียงสักแค่นาที หลับตาคืนนี้ หลับและฝันถึงฉันได้ไหม
§เป็นฉันได้ไหม - Ost.ผีจ้างหนัง เนื้อเพลง