คอร์ดเพลง เป็นไปได้ไง อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ตื่นจากฝัน เมื่อคืน เหมือนนอนมาเป็นปี สติอยู่ครบ รับรอง ว่าสมองยังดี ออกไปราชดำเนิน ด้วยความเพลิดเพลิน ผู้คนกำลังเริงร่ากัน ดอกไม้ริมทาง ฝูงนกข้างหน้าต่าง ร่ายรำอย่าง...
คอร์ดเพลง เป็นไปได้ไง ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า, เนื้อเพลง เป็นไปได้ไง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นไปได้ไง ของ อพาร์ตเมนต์คุณป้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นจากฝัน เมื่อคืน เหมือนนอนมาเป็นปี 
สติอยู่ครบ รับรอง ว่าสมองยังดี ออกไปราชดำเนิน
ด้วยความเพลิดเพลิน ผู้คนกำลังเริงร่ากัน 
ดอกไม้ริมทาง ฝูงนกข้างหน้าต่าง ร่ายรำอย่างกับอยู่บนสวรรค์
( * )
รัฐบาลออกมาจูบกัน พันธมิตรออกมากอดกัน 
เป็นไปได้ไง นายกก็บอกว่าขอบใจ มท.1 บอกว่าชอบใจ 
เป็นไปได้ไง ตำรวจก็ออกเต้นรำ ทหารก็ออกมาร่ายรำ 
เป็นไปได้ไง ได้ยินเสียงทุกคนร้อง เป็นไปได้ไง
นา.................. เป็นไปได้ไง นา.................. เป็นไปได้ไง 
นา.................. เป็นไปได้ไง นา.................. เป็นไปได้ไง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกแก้ว คอร์ด - เล็ก คาราบาว Chord Dok Kaeo by Lek Carabao รัก เมื่อกลายเป็นขม สร้างความตรอมตรมกับสองฝ่าย หญิง ต้องการทำร้าย ร่างกายตัวเองประชดชาย โอ๊ย ไม่ยักตาย แต่โหดร้าย กว่าความตายมากมายนักเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบชอบ คอร์ด - ละอองฟอง Chord Aep Chop by La-ong Fong แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็คิดอยู่หน่อย ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นคนนั้น (ในใจเธอ) คอร์ด - D2B Chord Yak Pen Khon Nan Nai Chai Thoe by D2B ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม ห้ามใจไม่ได้ซักครั้ง ทั้ง ๆ ที่รู้ใจเธอไม่เคยมีฉัน ไม่รู้ทำไม ไม่รู้ทำไม รักเธออยู่อย่างนั้น เพราะรู้ความจริงไขว่คว้าเธอ ได้เพียงลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผล คนหึง คอร์ด - ปิ๊ก-อัพ Chord Hetphon Khon Hueng by Pik - Ap เข้าใจกันหน่อยสิเธอ ต้องเจออย่างนี้ใครจะทนได้ ทั้งที่เชื่อใจ และไม่ได้อยากจะเป็นเหมือนกัน ไม่รู้เหรอที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะเล่นคอร์ดเพลงนี้