คอร์ดเพลง เพลงบอกลา ชายระวีร์

อ่ะหล่ะถ้าได้ผัวดีก็อยากอิร้องเพลงบอก อ่ะหล่ะถ้าได้ผัวดีก็อยากอิร้องเพลงบอก(เพ?ลงบอก) เพลงบอก(เพลงบอก) บอกลา... ..ดนตรี น้ำใสหมดก็คงต้องซดคลองแสนแสบ สายน้ำขวัญเรียมเคยแอบแนบชิดสนิท...
คอร์ดเพลง เพลงบอกลา ของ ชายระวีร์, เนื้อเพลง เพลงบอกลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงบอกลา ของ ชายระวีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อ่ะหล่ะถ้าได้ผัวดีก็อยากอิร้องเพลงบอก อ่ะหล่ะถ้าได้ผัวดีก็อยากอิร้องเพลงบอก(เพ?ลงบอก) เพลงบอก(เพลงบอก) บอกลา... ..ดนตรี น้ำใสหมดก็คงต้องซดคลองแสนแสบ สายน้ำขวัญเรียมเคยแอบแนบชิดสนิทกาย เด็ดบัวเสียบหูดึงร่างของเรียมมาพร่ำรำพัน ข้ากับเอ็งจะรักกันจนวันสิ้นโลกมลาย น้ำใจหมดก็คงต้องซดคลองแสนแสบ เจ็บแปลบเจ็บแปลบเรารักกันมาหลายปี เหตุเธอไม่รักอยากได้ผู้ชายฐานะดีดี เกิดมาแล้วชาตินี้อยากมีสามีที่รวยรวย (ซ้ำ) อยากเขมินิอยากมีเพชรติดหู ตัวน้องเองก็รู้พี่เอามาจากไหน ไม่มีสวนยางสวนปาล์มมีแต่ใจ ร้องเพลงบอกอวยชัย อ่ะหละถ้าได้ผัวดีก็ขอให้มีความสุข(อ่ะควา?มสุข) อ่ะความสุข(อ่ะความสุข) บนกองเงิน(บนกองเงิน)บนกองทอง ให้ถือตะบองยอดเพชรให้ความสุขสำเร็จ(ให้สำ?เร็จ) ตลอดปี(ตลอดปี) ตลอดไป ให้ผัวรักให้ผัวหลง(ให้ผัวหลง)จนงมงาย(ให้?ผัวรัก) จนผัวตายแล้วเธอก็ได้สมบัติ(สมบัติ สมบัติ) รู้ว่าเธอก็คงต้องทิ้งไปแน่นอน ไม่ต้องขอพรไม่ต้องอ้อนวอนให้เธอกลับมา ไม่ต้องย้อนคิดไม่ต้องเสียดายในวันเวลา อยากจะร้องเพลงบอกลา ชาติหน้าไม่ต้องแหลงกัน ..ดนตรี (ซ้ำ 1ครั้ง)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
Speedy Gonzales คอร์ด - Pat Boone Chord Speedy Gonzales by Pat Boone Your doggy's gonna have a puppy And we're runnin' outta coke No enchiladas in the icebox And the television's brokeเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้...ยังไง คอร์ด - น้ำชา ชีรณัฐ Chord Rak Thae Yangngai by Nam Cha Chin Nattha รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์ รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูแลเขาให้ดีดี คอร์ด - Da Endorphine Chord Dulae Khao Hai Di Di by Da Endorphine ดูแลรักเขาให้ดี ๆ อยู่กับเขาไปให้นาน ๆ มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย ดูแลรักเขาให้ดี ๆ และจากนี้ไปเรื่องนี้จะจบ ตัดใจเสียที เธอได้คนดีก็หมดเวลาฉัน ตั้งแต่นี้ ฉันขอลาก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Yak Hai Ru Chai by Tom Renbo อยาก เพียงให้รู้ ใจ ฉันมีสิ่งแอบใฝ่แหละฝัน เร้น รักไว้ แสนนาน นับวัน หวั่นเธอ จะจากฉันไป อยาก เพียงให้รู้ ใจ รู้ในสิ่ง แอบใฝ่ แหละฝัน รับ รักไว้ ลบรอย แผลนั่น ฝากดวงใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้