คอร์ดเพลง เพลงใบไม้ สีหนุ่ม The Voice

เธอได้ยินไหม เสียงเพลงใบไม้จากฉัน ที่แทนความผูกพันของฉันที่มีต่อเธอ ยามเธอได้ยินโปรดจงรู้ไว้เสมอ ว่ามีคนหนึ่งรักเธอ และเขาไม่เคยไปไกล อาจไม่เคยได้สัมผัส แต่รับรู้ด้...
คอร์ดเพลง เพลงใบไม้ ของ สีหนุ่ม The Voice, เนื้อเพลง เพลงใบไม้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงใบไม้ ของ สีหนุ่ม The Voice

อัลบั้ม : Ost.เลือดมังกร ตอน หงส์

เธอได้ยินไหม เสียงเพลงใบไม้จากฉัน ที่แทนความผูกพันของฉันที่มีต่อเธอ
ยามเธอได้ยินโปรดจงรู้ไว้เสมอ ว่ามีคนหนึ่งรักเธอ และเขาไม่เคยไปไกล
 
* อาจไม่เคยได้สัมผัส แต่รับรู้ด้วยใจ เพียงแค่เราใช้ใจส่งใจถึงกัน
 
** ฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่จากไปไหน เพียงเธอหลับตาเท่านั้น ฉันจะไปคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้เธอนั้นต้องหวั่นใจ
เสียงเพลงจากใจฉันจะกล่อมใจเธอ ในวันที่ไม่เหลือใคร ฉันจะดูแล รักเธอจนตาย จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายที่หายใจ
 
แม้เราต่างกัน และฉันคงเอื้อมไม่ถึง ไม่มีวันได้ซึ้ง ฉันก็ไม่มีเปลี่ยนใจ
ความรักของฉัน จะมีให้เธอเก็บไว้ ทุกนาทีที่หายใจมอบไว้ให้เธอคนเดียว
 
(ซ้ำ */ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทาษเทวี คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord That Thewi by Charin Nantha Nakhon เธอเป็นดอกฟ้า รู้ไหมว่าเราเป็นดั่งทาสเทวี แม้ไม่ปรานีทาสนี้คงระทมอยู่เรื่อยไป รอฉันรอด้วยใจวิงวอน ขอบังอรเมตตารักฝากใจ เพียง ยิ้มสักนิดฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกรักในใจ คอร์ด - โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา Chord Bok Rak Nai Chai by Cho Thon Rat Pin Weha ต้องหยุดใจเอาไว้ ว่าเราแค่เพื่อนกัน ต้องหยุดไว้ตรงนั้น และฉันต้องทำได้ จะยอมเจ็บวันนี้ เก็บคำว่ารักเธอไว้ในใจ ดีกว่าพูดออกไปแล้วเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้