คอร์ดเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) Paradox

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไปฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลา...
คอร์ดเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ของ Paradox, เนื้อเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ของ Paradox

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอ ไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอ แต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไปฉันเป็น เพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ * โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ รักจะพาแต่เราไปสองคน ฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรง ไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดง แต่ฉันมีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไป ฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอ ** ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอ ไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Kliat Thoe Mai Long by Bo Su Ni Ta ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่แอบนอนนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยาดเหงื่อเพื่อแม่ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Yatnguea Phuea Mae by Ek Phon Mon Trakan ลูกทำงานหนัก เพราะอยากเห็นแม่พักผ่อน สิ่งใดบั่นทอน ปล่อยวางเสียบ้างเถิดหนา ลูกเสียเหงื่อไป บ่เสียดายดอกนะแม่จ๋า ขอเพียงวันลูกคืนนา ได้เห็นแม่มีสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้