คอร์ดเพลง เพื่อนกัน บางแก้ว

จะมีกี่คนที่เรานั้นรู้ใจ กอดคอกัน ไปด้วยกัน ไม่ว่ามันเหนื่อยยากยังไง จะมีกี่คนที่คุยและรับฟัง ไม่ว่าทุกข์ร้อนมาแทบตาย ได้ระบายกันบ้างก็ดี เจอะเจอผู้คนมากมาย สักร้อยพัน แต่บางคนเท่า...
คอร์ดเพลง เพื่อนกัน ของ บางแก้ว, เนื้อเพลง เพื่อนกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนกัน ของ บางแก้ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะมีกี่คนที่เรานั้นรู้ใจ กอดคอกัน ไปด้วยกัน ไม่ว่ามันเหนื่อยยากยังไง จะมีกี่คนที่คุยและรับฟัง ไม่ว่าทุกข์ร้อนมาแทบตาย ได้ระบายกันบ้างก็ดี เจอะเจอผู้คนมากมาย สักร้อยพัน แต่บางคนเท่านั้น ที่จะยังผูกพันจนตาย ก็เพื่อนกัน อาจจะมีวัน ไม่เข้าใจ แต่ยังมีใจ ที่เข้ากัน มันก็ยังเป็นอย่างนี้ ก็เพื่อนกัน อยู่กันมานาน ก็หลายปี อาจจะบางที ที่ต้องห่าง แต่ยังมีกันอย่างนี้ อะไรว่าดี ก็คงต้องว่าดี อาจมีขัดแย้งบางอย่าง ก็ไม่เคยหนักหนาอะไร อะไรไม่ดี ก็คงต้องขอเตือน อยากให้เพื่อนได้คิดดูใหม่ ว่าอะไรมันไม่สมควร เจอะเจอผู้คนมากมาย สักร้อยพัน แต่บางคนเท่านั้น ที่จะยังผูกพันจนตาย ก็เพื่อนกัน อาจจะมีวัน ไม่เข้าใจ แต่ยังมีใจ ที่เข้ากัน มันก็ยังเป็นอย่างนี้ ก็เพื่อนกัน อยู่กันมานาน ก็หลายปี อาจจะบางที ที่ต้องห่าง แต่ยังมีกันอย่างนี้ ที่ยังอยู่คบกันไป คนไหนจะดีกว่าคน ที่เป็นเพื่อนกัน เจอะเจอผู้คนมากมาย สักร้อยพัน แต่บางคนเท่านั้น ที่จะยังผูกพันจนตาย ก็เพื่อนกัน อาจจะมีวัน ไม่เข้าใจ แต่ยังมีใจ ที่เข้ากัน มันก็ยังเป็นอย่างนี้ ก็เพื่อนกัน อยู่กันมานาน ก็หลายปี อาจจะบางที ที่ต้องห่าง แต่ยังมีกันอย่างนี้ ก็เพื่อนกัน อาจจะมีวัน ไม่เข้าใจ แต่ยังมีใจ ที่เข้ากัน มันก็ยังเป็นอย่างนี้ ก็เพื่อนกัน อยู่กันมานาน ก็หลายปี อาจจะบางที ที่ต้องห่าง แต่ยังมีกันอย่างนี้ ที่ยังอยู่คบกันไป คนไหนจะดีกว่าคน ที่เป็นเพื่อนกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัตว์รักสัตว์ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sat Rak Sat by Phong Sit Khamphi ถึงบ้านเมืองของเราจะฝืดเคือง พืชพรรณและป่าไม้แหล่งอาหาร มนุษย์ผู้รุกรานทำรายลงไป ยังพอเลี้ยงตัวให้ปลอดภัย สัตว์ก็สุขใจที่ยังไม่ตาย เสียงเพื่อนต่างตะเบ่งตะโกนร้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
รางวัลแด่คนช่างฝัน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Rangwan Dae Khon Chang Fan by Charan Mano Phet บนทางเดินที่มีขวากหนาม ถ้าเธอคร้าน ถอยไปฉันคงเก้อ ฉันยังพร้อมช่วยเธอเสมอ เพียงตัวเธอ ไม่หนีไปเสียก่อน จะปลอบดวงใจให้เธอหายร้าวรานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแล้วจำ คอร์ด - คีรีบูน Chord Chep Laeo Cham by Khiribun หากวันใดที่เธอจะไป ที่เธอจากไกลสุดขอบฟ้า อยากให้เธอหวนคืนกลับมา ขอเพียงกล่าวลาฉันสักคำ ฉันจะจดและจำ จะได้ทำหัวใจ ไม่ยอมให้ร้องไห้อีกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวที่ไหน คอร์ด - บี้ The Star Chord Klua Thinai by Bi The Star กะ กะ กะ กลัวที่ไหน เกรงใจหรอกน่า ไหนใครว่าไม่กล้าเข้าไป จะให้ลุยตอนนี้ เลยก็ยังไหว เธอแหละอย่าถอย ถอยไปซะก่อน เดี๋ยวรู้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้