คอร์ดเพลง เมาดิบปาร์ตี้ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

เธอเป็นไรไหม เธอเมามากไหมถ้าเธอไม่ไหวฉันจะดูแลเธอ กี่ความเจ็บช้ำกี่หมื่นบาดแผล จะคอยดูแลเคียงข้างไม่ไกล เห็นเธอมีน้ำต...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมาดิบปาร์ตี้ ของ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





เธอเป็นไรไหม เธอเมามากไหม

ถ้าเธอไม่ไหวฉันจะดูแลเธอ กี่ความเจ็บช้ำ

กี่หมื่นบาดแผล จะคอยดูแลเคียงข้างไม่ไกล



* เห็นเธอมีน้ำตาใหลมาช่างเจ็บนัก

เมื่อคนที่เธอรักนั้นจำจากลา

ไม่เห็นว่าต้องเมาหรือร้องไห้ ให้มากนัก

เพื่อเข้าไปรักเธอ ควรรักตัวเอง



** โปรดมองมาที่ตาฉัน และโปรดจงรับฟังฉัน

ให้วางเหล้ากลมแก้วนั้น ฉันจะปลอบเธอ

ถ้าเขาทำเธอเจ็บช้ำ แต่เธอไม่อยากเจ็บซ้ำ

ให้วางลงก่อนแก้วนั้น แล้วยิ้มให้วันต่อไป



*** จะดูแลเธอท่ามกลางราตรี

โปรดเถอะคนดีอย่านั่งเสียใจ

จับมือฉันแล้ววางจอกเมไร จ้องตาฉันไว้แล้วลืมคนเก่า



(ซ้ำ *** )



(ซ้ำ * ,** ,*** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กอดคนนอกใจ คอร์ด - ศิริพร อำไพพงษ์ Chord Kot Khonnok Chai by Siri Phon Amphai Phong ทั้งที่รู้สึกได้ตลอด ว่านอนกอดคนที่นอกใจ ถึงจะช้ำแทบเป็นแทบตาย ยังอยากให้รักยังอยู่ โกหกใจตน โอโฮะ โอย หลอกคนที่รู้ ว่าชีวิตคู่ สองเรายังสุขล้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อนเวลา คอร์ด - 25 Hours Chord Yon Wela by 25 Hours อยากย้อนเวลา อยากย้อนไปวันวาน อยากย้อนเวลา อยากขอเธอคืนมา คงได้แค่หวัง ตั้งแต่วันที่ฉันกลับมาตรงนี้ ภาพดี ๆ ยังคงเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Samnuek by Mali Huan Na ณ ที่เมืองนี้ที่ระทม เจ็บช้ำตรมห่มน้ำตา ณ ค่ำคืนนี้คืนหนาวลม เจ็บระบมห่มน้ำตา โอ้อนิจจา น้ำตาของผู้พ่ายแพ้ ก่อนฟ้าจะสาง มองเห็นเส้นทาง ยามราตรี ด้วยสีนีออน ย่ำริมทางเท้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยฮักคนบ้านไกล คอร์ด - ข้าวทิพย์ ธิดาดิน Chord Khoi Hak Khon Ban Klai by Khaothip Thida Din ฮัก จริงใจอย่าให้คอยนาน น้องอายสายตาชาวบ้าน อยากให้อ้ายนั้นรีบมาสู่ขอ ค่าดองบ่แพง ให้รีบมาน้องตั้งตารอ คอยนานหวั่นใจแม่พ่อ ท่านจะไม่รอลูกเขยบ้านไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้