คอร์ดเพลง เมาผ่าโลก ตี๋ ดอกสะเดา Feat.สะมอสต๊อด

อยากเมาให้เขาทลาย เมาล่ะให้ควายอิจฉา เมาล่ะให้เมียขอหย่า อยากเมา ให้หมาไม่มอง อยากเมา ให้เสาเรือนโอน อยากล่ะให้โดนเสียบท้อง เมาล่ะให้ตกท้องร่อง อยากลอง ให้รู้ความเมา แม้นมีขวดใหญ่...
คอร์ดเพลง เมาผ่าโลก ของ ตี๋ ดอกสะเดา Feat.สะมอสต๊อด, เนื้อเพลง เมาผ่าโลก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมาผ่าโลก ของ ตี๋ ดอกสะเดา Feat.สะมอสต๊อด

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากเมาให้เขาทลาย เมาล่ะให้ควายอิจฉา เมาล่ะให้เมียขอหย่า อยากเมา ให้หมาไม่มอง อยากเมา ให้เสาเรือนโอน อยากล่ะให้โดนเสียบท้อง เมาล่ะให้ตกท้องร่อง อยากลอง ให้รู้ความเมา แม้นมีขวดใหญ่เท่าฟ้า มีสายธาราเป็นเหล้า จะเอาพื้นแผ่นภูเขา แกล้มเหล้าให้เมาทุกวัน อยากเมาให้ดาวสะเทือน เมาล่ะให้เดือนสะท้าน เมาล่ะให้ดาวนับพัน หล่นโดนกบาลฉันที อยากเมาให้เขาทลาย เมาล่ะให้ควายอิจฉา เมาล่ะให้เมียขอหย่า อยากเมา ให้หมาไม่มอง อยากเมา ให้เสาเรือนโอน อยากล่ะให้โดนเสียบท้อง เมาล่ะให้ตกท้องร่อง อยากลอง ให้รู้ความเมา แม้นมีขวดใหญ่เท่าฟ้า มีสายธาราเป็นเหล้า จะเอาพื้นแผ่นภูเขา แกล้มเหล้าให้เมาทุกวัน อยากเมาให้ดาวสะเทือน เมาล่ะให้เดือนสะท้าน เมาล่ะให้ดาวนับพัน หล่นโดนกบาลฉันที 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้