คอร์ดเพลง เมาไม่ขับ Groove Rider

ช่วยด้วย ไม่น่าเลยไม่น่าเลย ไม่น่าหลวมตัวไปดื่ม โอ้ซวย ดื่มแล้วเมา เหล้านั้นทำ สติผมจนป่านนี้ไม่ยอมฟื้น อยากจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย จะเลือกทางไหนในตอนนี้ ขับเองก็กลัวจะทำอะไรไม่ดี ...
คอร์ดเพลง เมาไม่ขับ ของ Groove Rider, เนื้อเพลง เมาไม่ขับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมาไม่ขับ ของ Groove Rider

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ช่วยด้วย ไม่น่าเลยไม่น่าเลย ไม่น่าหลวมตัวไปดื่ม โอ้ซวย ดื่มแล้วเมา เหล้านั้นทำ สติผมจนป่านนี้ไม่ยอมฟื้น อยากจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย จะเลือกทางไหนในตอนนี้ ขับเองก็กลัวจะทำอะไรไม่ดี * พระพยอมผมเมาแล้วควรจะทำยังไงดี ถ้าท่านมีวิธีช่วยสั่งสอนผมสักหน่อย พระพะยอมผมเมาแล้วกลัวตัวเอง paranoid คนที่บ้านคอยผมมันหงอย แล้วตอนนี้ ** แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด รู้แล้ว ว่าผมเมาว่าผมเมา และดื่มเหล้าไม่ควรขับ ถ้าหากว่าเมาแล้ว ไม่รู้ตัว และผมควรทำแบบไหน ดีละครับ อยากจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย จะเลือกทางไหนในตอนนี้ ขับเองก็กลัวจะทำอะไรไม่ดี พระพยอมผมเมาแล้วควรจะทำยังไงดี ถ้าท่านมีวิธีช่วยสั่งสอนผมสักหน่อย พระพะยอมผมเมาแล้วกลัวตัวเอง paranoid คนที่บ้านคอยผมมันหงอย แล้วตอนนี้ แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด แมนโง่ แมนฉลาด พระพยอมผมเมาแล้วควรจะทำยังไงดี ถ้าท่านมีวิธีช่วยสั่งสอนผมสักหน่อย พระพะยอมผมเมาแล้วกลัวตัวเอง paranoid คนที่บ้านคอยผมมันหงอย แล้วตอนนี้ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด - Jo Pop Chord Nathi Diao Nai Ton Sutthai by Jo Pop ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอคนที่รัก... ก็คุ้มที่จะรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเป็นของเธอ คอร์ด - โรสเมรี่ Chord Chai Pen Khong Thoe by Ro Same Ri รู้เพียงแต่หายใจก็มีแต่เธอ รู้เพียงแต่ทุกนาทีนั่นมีเธอในใจ ทั้งชีวิตไม่อาจรักใคร หัวใจมันเป็นของเธอ รู้แค่เพียงเมื่อไหร่สูญเสียเธอ ก็ไม่อาจทำใจ อยู่ต่อไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้