คอร์ดเพลง เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ อ๊อฟ ปองศักดิ์

เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ ได้แต่น้อยใจ ได้แต่เสียใจ ได้เพียงแค่คิดไป ทำไมเป็นอย่างนี้ ผิดอยู่ทุกคราว ผิดอยู่ทุกที หรือฉันไม่เคยดี ในสายตาเขาเลย ตั้งใจทำเพื่อเขาทุกอย่าง แต่เหมือนยิ่งทำ...
คอร์ดเพลง เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

อัลบั้ม : Ost.เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

 เมื่อไหร่เขาจะเข้าใจ ได้แต่น้อยใจ ได้แต่เสียใจ ได้เพียงแค่คิดไป ทำไมเป็นอย่างนี้ ผิดอยู่ทุกคราว ผิดอยู่ทุกที หรือฉันไม่เคยดี ในสายตาเขาเลย ตั้งใจทำเพื่อเขาทุกอย่าง แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง เขาไม่เคยเข้าใจ อยากจะรู้.. อีกนานสักแค่ไหน เขาถึงจะเปิดใจ แล้วยอมรับกันบ้าง อยู่อย่างนี้ คืนวันมันอ้างว้าง หรือไม่มีทาง ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย อยากจะพูดคุย อยากจะพูดจา ให้เขาได้รู้ว่า ฉันรู้สึกแบบไหน ที่ที่แล้วมา อยากให้แล้วไป เพราะถึงเป็นอย่างไร ก็ตัดกันไม่ลง ตั้งใจทำเพื่อเขาทุกอย่าง แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง เขาไม่เคยเข้าใจ อยากจะรู้.. อีกนานสักแค่ไหน เขาถึงจะเปิดใจ แล้วยอมรับกันบ้าง อยู่อย่างนี้ คืนวันมันอ้างว้าง หรือไม่มีทาง ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย ตั้งใจทำเพื่อเขาทุกอย่าง แต่เหมือนยิ่งทำยิ่งห่าง เขาไม่เคยเข้าใจ อยากจะรู้... อีกนานสักแค่ไหน เขาถึงจะเปิดใจ และยอมรับกันบ้าง อยู่อย่างนี้.. คืนวันมันอ้างว้าง หรือไม่มีทาง ที่เขาจะเข้าใจฉันเลย หรือไม่มีทางที่เขาจะเข้าใจฉันเลย  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักข้ามคลอง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Kham Khlong by Kot Chak Phanra ทนพี่ทน พี่ทนว่ายน้ำข้ามคลอง คลองข้ามคลอง ข้ามคลองที่กว้างห่างไกล รักมันปักอุรา พี่ว่ายข้ามมาด้วยความเต็มใจ เอาความรักมาให้ ขวัญใจด้วยความหวังดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอปันใจ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Thoe Panchai by Atsani Wasan ถ้าจะมาไม่มาทั้งใจ  ก็กลับไปซะดีกว่า ครึ่งกลางค้างคา  เอามาให้ใคร ไม่รักไม่ว่า  แต่อย่าสงสาร ไม่เคยต้องการ คนมาเห็นใจ ยังไม่ตาย  ก็อยู่กันไป ก็เท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณกันและกัน คอร์ด - August Band Chord Khopkhun Kanlaekan by August Band ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้