คอร์ดเพลง เยาวราช แมว จิระศักดิ์

กลับมาหาฉันได้ไหมนะคนดี ยังอยู่ตรงนี้เก็บรักเก็บใจไว้ให้เธอ โปรดกลับมาหาฉันได้ไหมฉันยังรอเธอ ชั่วชีวิตนี้ มีแต่เธอ ฉันยังรักเธอ
เนื้อเพลง เยาวราช ของ แมว จิระศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Bm,Em,G7,C,Am,B7,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เยาวราช ของ แมว จิระศักดิ์

คำร้อง : The Must, ทำนอง : แมว จิรศักดิ์, เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะรอเธออยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย
ไม่มีวันจะจากไปไหนให้ไกลให้ห่าง
เผื่อเธอจะคืนมา และฉันยังมีความหวัง
ยังคงรอไม่ว่านานแค่ไหน
แต่ละวันฉันมีชีวิตเพื่อคำว่ารัก
และไม่เคยที่จะหยุดพักเพื่อจะรักใคร
ก็ใจมันยังรักเธอ ชีวิตไม่มีความหมาย
ถ้ามีลมหายใจแต่ขาดเธอ

* จากวันที่เราแยกทาง เธอจะรู้บ้างไหม
ในใจของฉันมันยังคงคิดถึงเธอ

** กลับมาหาฉันได้ไหมนะคนดี
ยังอยู่ตรงนี้เก็บรักเก็บใจไว้ให้เธอ
โปรดกลับมาหาฉันได้ไหมฉันยังรอเธอ
ชั่วชีวิตนี้ มีแต่เธอ ฉันยังรักเธอ (คนเดียว)

(ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความลับ คอร์ด - มัม ลาโคนิค Chord Khwam Lap by Mam La Kho Nik แค่ชู้ทางใจที่ทำได้ เมื่อหัวใจเธอไม่ให้ จะเก็บไว้ ให้คนที่เธอรักกันมานาน ก็รู้เป็นเพียงแค่ทางผ่าน ไม่มีวันจะเดินร่วมทาง เพราะเธอกันฉันเป็นเหมือนดังเส้นขนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eye Of The Tiger คอร์ด - Survivor Chord Eye Of The Tiger by Survivor It's the eye of the tiger It's the thrill of the fight Rising up to the challenge of our rival And the last known survivor Stalks his prey in the nightเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำปลอบโยน คอร์ด - Q Chord Kham Plopyon by Q ( Khio ) หากหมดรักก็จากไป ปล่อยไว้ยิ่งปวดใจ ถ้าทั้งใจมีเขาอยู่ ไม่ต้องหาคำปลอบโยน สุดท้ายเธอก็ไป คำลาคำเดียวก็พอ ไม่ต้องมายื้ออีกแล้ว หมดใจก็ไปเถอะเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้