คอร์ดเพลง เรื่องคืนนั้น - เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry

ในวันนี้ เธอกับเขาจะดีกันใหม่ ก็อย่าแคร์ คำที่เธอพูดโดยไม่ตั้งใจ อย่าจริงจังเลย ฉันรู้ตัวว่าเป็นใคร เป็นแค่คนที่ผ่านมาเท่านั้น เรื่องคืนนั้น ฉันจะคิดซะว...

-
คอร์ดเพลง เรื่องคืนนั้น ของ เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry, เนื้อเพลง เรื่องคืนนั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เรื่องคืนนั้น ของ เกริล์ลี่ เบอร์รี่ Girly Berry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แค่อารมณ์ที่บังเอิญเธอเผลอไป ในค่ำคืนที่เป็นใจให้บอกรัก ความสับสนทำให้เธอได้พลั้งปาก เอ่ยคำรักให้ฉันเพราะเธอไม่มีใคร * ในวันนี้ เธอกับเขาจะดีกันใหม่ ก็อย่าแคร์ คำที่เธอพูดโดยไม่ตั้งใจ อย่าจริงจังเลย ฉันรู้ตัวว่าเป็นใคร เป็นแค่คนที่ผ่านมาเท่านั้น ** เรื่องคืนนั้น ฉันจะคิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไร เธอไม่ต้องมาห่วงฉัน เป็นฝันดีคืนนึง ซึ่งฉันจะจำมันไม่ว่านานแค่ไหน *** เรื่องคืนนั้นเธอก็คิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ ไม่ต้องขอโทษ คือฉันไม่ได้โกรธ รู้ว่าคืนนั้น เธอแค่เหงาใจ แค่หนึ่งคืนที่มีเธอมาซึ้งใจ  จะจดจำไปจนตายในใจฉัน คำหนึ่งคำที่ได้ยิน ว่ารักกัน คืนที่เหงาได้นึกถึงมันก็พอใจ (*,**,***) แค่ฝัน แค่ฝันไป ไม่เป็นไร  เธอไม่ต้องมาห่วงฉัน เป็นฝันในคืนนึง ซึ่งฉันจะจำมันไม่ว่านานแค่ไหน (***) ฉันไม่ได้โกรธ แม้ว่าคืนนี้ ฉันต้องเหงาใจ
§เรื่องคืนนั้น เนื้อเพลง