คอร์ดเพลง เลิกเจ้าชู้ ปลื้ม

ต่อจากนี้คนนี้ขอสัญญา ว่าฉันพอทุกอย่าง และจะทำให้เธอได้รู้ ว่าจากนี้คนนี้จะเลิกเจ้าชู้ ฉันจะเลิกเจ้าชู้ เชื่อฉันสักครั้งหนึ่งจะได้ไหม ฉันขอโอกาส
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง เลิกเจ้าชู้ ของ ปลื้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,F#m,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกเจ้าชู้ ของ ปลื้ม

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน, อัลบั้ม : แม่งูเอ๋ย

ฉันอาจจะเคยคบกับใครทีหลายคน
จนเมื่อพบกับเธอฉันจึงได้เข้าใจ 
มีอะไรก็พร้อมจะให้หมดทั้งใจ
เธอรู้ไหม ฉันพร้อมจะเปลี่ยนไปเพื่อเธอ 
 
* จากวันนี้ฉันมีเธอเท่านั้น
ใจของฉันไม่มีเผื่อคนไหน
ให้เธอนั้นเป็นที่หนึ่งในใจ (เท่านั้นพอ) (ฉัน)
 
** ต่อจากนี้คนนี้ขอสัญญา ว่าฉันพอทุกอย่าง
และจะทำให้เธอได้รู้ 
ว่าจากนี้คนนี้จะเลิกเจ้าชู้ ฉันจะเลิกเจ้าชู้
เชื่อฉันสักครั้งหนึ่งจะได้ไหม
(ฉันขอโอกาส) (เชื่อคนอย่างฉัน) 
 
หรือมีใครบอกเธอให้เธอคอยระวัง
โปรดเชื่อฉัน ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจ 
 
(ซ้ำ * , **) ...ดนตรี... (ซ้ำ * , **)
 
ให้โอกาสฉัน ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชายคนนั้น คอร์ด - คาราวาน Chord Chai Khon Nan by Carawan คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มากองท่วมเรือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะเป็นแฟนเก่า คอร์ด - เม จีระนันท์ กิจประสาน Chord Kon Cha Pen Faen Kao by Me Chi Ra Nan Kit Prasan ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ก่อนที่เราจะไม่รักกัน ก่อนที่ฉันและเธอจะกลายเป็นแค่คนอื่น อยากให้ทุก ๆ อย่าง กลับเป็นเหมือนเดิมสักค่ำคืน ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ยืนข้าง ๆ เธออีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนใจให้กัน คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Khuen Chai Hai Kan by Tak Taen Chon Da รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้