คอร์ดเพลง เศษส่วน Getsunova

เพียง ได้มีเธอ ไม่สนใคร คนอื่นแล้ว ขอ แค่มีเธอ อยู่ในใจ ก็พอแล้ว ก็เพราะทุกความรู้สึก ของฉันมีแค่เพียงเธอ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงแม้ยังไงไม่ต่อรอง ก็เพราะทำได้ทุกอย่าง จะต้องทนซั...
คอร์ดเพลง เศษส่วน ของ Getsunova, เนื้อเพลง เศษส่วน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เศษส่วน ของ Getsunova

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพียง ได้มีเธอ ไม่สนใคร คนอื่นแล้ว ขอ แค่มีเธอ อยู่ในใจ ก็พอแล้ว * ก็เพราะทุกความรู้สึก ของฉันมีแค่เพียงเธอ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงแม้ยังไงไม่ต่อรอง ก็เพราะทำได้ทุกอย่าง จะต้องทนซักเท่าไหร่ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงผลตอบแทนเป็นแค่ ** เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอแบ่งมาให้ฉัน ยังคงคิดดีใจ ถึงรู้ว่าไม่เต็ม เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอมอบมาให้ฉัน แม้เธอไม่คิดไกล ก็รักเธออยู่ดี เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม รู้ ว่าฉันเอง ไม่สำคัญ ขนาดนั้น ฉัน ขอแค่เพียง เป็นหนึ่งในนั้น ก็พอแล้ว ก็เพราะทุกความรู้สึก ของฉันมีแค่เพียงเธอ ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงผลตอบแทนเป็นแค่ (ซ้ำ **) (ซ้ำ *, ** , **) เท่านี้ฉันพอใจ ได้เท่าไหนไม่สำคัญ เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด - คีรีบูน Chord Ayu Pen Phiang Tualek by Khiribun อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังอาจรักเธอ คอร์ด - Labanoon Chord Bang-at Rak Thoe by Labanoon บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเจ็บให้นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Silly Fools Chord Hai Thoe by Silly Fools ความรักที่ฉันมี มอบให้เธอทุกอย่าง ความหมายที่รักมี มอบให้เธอทุกอย่าง เพราะฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ และฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้