คอร์ดเพลง เหงา Harmonica Sunrise

เหงา บางเวลามันก็เหงา บางอารมณ์มันเหมือนกับใจว่างเปล่า ทุกครั้งที่เราต้องห่าง รอยังคงรอเธอเหมือนเก่าเธอคนดีจะเหมือนอย่างเดิมหรือเปล่าเมื่อครั้งที่เราห่างไกล
คอร์ดเพลง เหงา ของ Harmonica Sunrise, เนื้อเพลง เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงา ของ Harmonica Sunrise

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหงา บางเวลามันก็เหงา บางอารมณ์มันเหมือนกับใจ
ว่างเปล่า ทุกครั้งที่เราต้องห่าง รอ
ยังคงรอเธอเหมือนเก่า
เธอคนดีจะเหมือนอย่างเดิมหรือเปล่า
เมื่อครั้งที่เราห่างไกล

* อยู่ที่ไหน แม้ว่าเธออยู่ อยู่ที่ไหน
ฉันยังรู้สึก ว่าไม่ไกลกันเท่าไหร่
ยังเหมือนว่าเธออยู่ใกล้ อย่างเคยไหม
ยังคิดถึงฉันอย่างที่เคยไหม ยังรักกันดีอยู่
ยังเก็บใจเอาไว้ให้ คิดถึงเมื่อไหร่ฝากใจ

กับสายลม ที่พัดลอยข้ามแผ่นฟ้า
ทุกครั้งที่ใจเหนื่อยล้า ฝากรักลอยลมผ่านฟ้า
มาให้ชื่นใจ ขอสักครั้งหนึ่ง สักครั้งให้รักได้ซึ้ง
ขอแค่ชื่นใจ ให้ฉันได้ใกล้เธอ แม้ว่าเธออยู่

(ซ้ำ * )

คิดถึงเมื่อไร่ฝากใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โรคกลัวฝน คอร์ด - Dr. Fuu Chord Rok Klua Fon by Dr. Fuu ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็นสบาย และมีใครชื่นชมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม คอร์ด - T-bone Chord Thoe Hen Thongfa Nan Mai by T-bone เธอเห็นท้องฟ้านั้นไหม เห็นเงาของเมฆหรือเปล่า ทะเลสีครามที่ทอดยาว เห็นความรักฉันบ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - Gear Knight Chord Top Na by Gear Knight ช่วยตบหน้าฉันแรง ๆ สักทีเถอะที่รัก ช่วยปลุกฉันสักครั้งให้ตาสว่าง ว่าเธอเป็นใคร ช่วยตบหน้าคนเลว ๆ หนึ่งคนที่หลายใจ ช่วยทำให้ฉันสำนึก ว่านับจากนี้ไป ต้องไม่ทำให้เธอเจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด - Karamail Chord Mai Hen Long Sop Mai Lang Namta by Karamail วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเมื่อเธอทิ้งไป ไปอยู่กับคนที่เห็นค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังยิ้มได้ คอร์ด - พลพล Chord Yang Yim Dai by Pha La Phon เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน เมื่อสิ่งที่ฝัน นั้นมันไม่ง่ายเลย และวันนี้ฉันรู้ ต้องเหนื่อยหนักกว่าที่เคยแต่เธอ ก็ยังยิ้มได้ ไม่คิดจะยอมแพ้ เราต้องไม่แพ้ แค่เพียงทางไม่มีดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้