คอร์ดเพลง เหงา Pause

นั่งมองดูดาว ช่างสวยงาม ส่องแสงประกายเต็มฟ้าเวลาค่ำคืน อยากให้ดวงดาวทั้งหมดฟ้า มาส่องแสงให้กับฉันผู้เดียว อยากให้เธอมองมาที่ฉันคนเดียว นั่งมองไปเพลิน ๆ เริ่มง่วงนอน ดาวก็ยังอยู่เต็...
คอร์ดเพลง เหงา ของ Pause, เนื้อเพลง เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงา ของ Pause

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นั่งมองดูดาว ช่างสวยงาม ส่องแสงประกายเต็มฟ้าเวลาค่ำคืน อยากให้ดวงดาวทั้งหมดฟ้า มาส่องแสงให้กับฉันผู้เดียว อยากให้เธอมองมาที่ฉันคนเดียว นั่งมองไปเพลิน ๆ เริ่มง่วงนอน ดาวก็ยังอยู่เต็มฟ้าเวลาหมุนไป ก็แค่เพียงดวงดาวก็เท่านั้น ก็มันเป็นเพียงแค่แสงดาว ต่อให้ดวงดาวทั้งหมดฟ้า มาส่องแสงให้กับฉันผู้เดียว แต่ว่าฉันยังเหงาก็เท่านั้น เท่านั้นเอง ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ก็ยังคงเป็นแค่แสงดาว ต่อให้ดวงดาวทั้งหมดฟ้า มาส่องแสงให้กับฉันผู้เดียว แต่ว่าฉันยังเหงาก็เท่านั้น เท่านั้นเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
30 ยังแจ๋ว คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord 30 Yang Chaeo by Pang Nakharin King Sak โถใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลืออายุมากแล้ว สาบสิบยังแจ๋ว แจ๋วเสียจนน่าจีบ โอ้แม่มะพร้าวเนื้อตัน น้องเอยมามันเอาเมื่อตอนสามสิบ โอ๊ยแม่แก้มสองหยิบ สามสิบดูซิยังสวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผัวสำรอง คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Phua Samrong by Mai Thai Huachai Sin ฮู้ดีว่าอ้ายมีค่าแค่ผัวสำรอง ยอมรับตำแหน่งผัวมือสองเข้าชิงยามน้องปวดใจ เจ็บจากเขาคนนั้นอ้ายจังมีค่าไม่เป็นไร... ไม่เป็นไร จังใด๋อ้ายกะทนได้ ทั้งหัวใจอ้ายยอม... ทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้