คอร์ดเพลง แค่บางคำ Musketee

อย่ามาใช้บางคำเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไร เมื่อสิ่งต่าง ๆ ได้กลืนหายไป พร้อมใจที่หลุดไป กับคำพูดของเธอ แต่ว่าคำบางคำได้เปลี่ยนคนบางคน
เนื้อเพลง แค่บางคำ ของ Musketee ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Cmaj7,Fmaj7,Am,Dm,G,E7,Gm,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แค่บางคำ ของ Musketee

คำร้อง : นายชาครีย์ ลาภบุญเรือง, ทำนอง/เรียบเรียง : Musketeers

คำบางคำก็อาจที่จะสื่อสารด้วยคำพูดหนึ่ง
แต่คำ ๆ หนึ่งเปลี่ยนแปลงอะไร ๆ ได้ตั้งมากมาย

* ก็เพราะทุกสิ่ง ที่เอ่ยมาสะท้อนความจริงของใจ

** อย่ามาใช้บางคำเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไร
เมื่อสิ่งต่าง ๆ ได้กลืนหายไป พร้อมใจที่หลุดไป
กับคำพูดของเธอ แต่ว่าคำบางคำได้เปลี่ยนคนบางคน
ที่ต้องทุกข์ต้องทนต้องเจ็บช้ำเท่าไร
ทบทวนดูก่อนดี ๆ ก่อนเธอจะพูดออกไป อีกสักครั้ง

การกระทำ อาจทำให้ใครบอบช้ำได้สักเท่าไหร่
ถ้อยคำแทงใจ ปวดร้าวลึกถึงข้างในให้เธอรู้บ้าง

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเช็ดน้ำตา คอร์ด - แคลช (Clash) Chord Kho Chetnam Ta by Khlaet (Clash) ก็ฉันรู้ ว่าฉันแทนเขาไม่ได้ และฉันรู้ ว่าใจเธอมีแต่เขา แต่ฉันขอ ขอแค่เช็ดน้ำตาเธอเบา ๆ ในฐานะคนรักเก่าที่คุ้นเคย ไม่เป็นไร ไม่ขอให้เธอกลับคืน ฉันรู้ตัว ว่าควรอยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้