คอร์ดเพลง แด่ (Tonnchib) Tattoo Colour

ในขณะที่นอนหลับไป ขอให้ตื่นขึ้นมาบนโลกใหม่ โลกที่ไม่ทุกข์ ไม่เดือดร้อน ไม่ท้อ ไม่ต้องเสียใจอีกต่อไป วันที่เราผ่านมา นั้นมีความทรงจำอยู่มากมาย เราทั้งยิ้ม ทั้งผิ...
คอร์ดเพลง แด่ (Tonnchib) ของ Tattoo Colour, เนื้อเพลง แด่ (Tonnchib) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แด่ (Tonnchib) ของ Tattoo Colour

อัลบั้ม : Popdad

ในขณะที่นอนหลับไป
ขอให้ตื่นขึ้นมาบนโลกใหม่
โลกที่ไม่ทุกข์ ไม่เดือดร้อน
ไม่ท้อ ไม่ต้องเสียใจอีกต่อไป
วันที่เราผ่านมา นั้นมีความทรงจำอยู่มากมาย
เราทั้งยิ้ม ทั้งผิดหวัง เรามีฝัน ที่จะทำด้วยกัน
แต่สุดท้าย...
จากกันแล้ว จะได้พบกันอีกไหม
ห่างไปไกล แสนไกล เหลือเกิน
เธอจะเหงาหรือเปล่า จะกลัวหรือเปล่า
อยู่คนเดียว อดทนไว้
จากวันนี้ ไม่มีเธอกับฉัน
เก็บเวลาที่ให้กันวันสุดท้าย
ผ่านมา มีค่ามากมาย จะไม่เสียใจ
จากวันนี้แม้ไม่มีมึงอีกครั้ง
เก็บเวลาที่ให้กันวันสุดท้าย
หลับตา นอนให้สบาย ต่อจากนี้ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากความยินดี คอร์ด - Ost.เธอกับเขาและรักของเรา-Clash Chord Fak Khwam Yindi by Clash ฉันรักแต่เธอ และรักมานานเกินไป ยิ่งรักเท่าไหร่ยิ่งอยากยอมแพ้ ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล อย่างที่ฉันได้ทำ เพื่อเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่แขกรับเชิญ คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Khae Khaek Rapchoen by Mai Phirom Phon งานแต่งใครใคร เราได้ เป็นเกียรติทุกงาน สิ่งที่เฝ้าหวังมานาน ก็คืองานของตัวเองบ้าง ขอมีชื่อตน พิมพ์บน บัตรเชิญสักครั้ง มีสาวร่วมทาง หมอบรับ น้ำสังข์สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้