คอร์ดเพลง แต่งงานกับฉัน กินรี

มีอะไรที่เก็บอยู่ในใจ ตั้งนานไม่เคยบอก มันคือความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้เธอ เจ้าของหัวใจ ของฉัน ที่ฉันนั้นมีให้เธอ ต่อไปนี้ชีวิต ของฉัน นั้นมีแต่เธอ เธออาจจะสงสัย ฉันรักเธอได้ยังไง เ...
คอร์ดเพลง แต่งงานกับฉัน ของ กินรี, เนื้อเพลง แต่งงานกับฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แต่งงานกับฉัน ของ กินรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีอะไรที่เก็บอยู่ในใจ ตั้งนานไม่เคยบอก มันคือความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้เธอ เจ้าของหัวใจ ของฉัน ที่ฉันนั้นมีให้เธอ ต่อไปนี้ชีวิต ของฉัน นั้นมีแต่เธอ * เธออาจจะสงสัย ฉันรักเธอได้ยังไง เดี๋ยวฉันจะบอกให้ฟัง ถึงเหตุผล ** หนึ่งมีเธอเข้ามา มาทำให้ของฉันนั้นมีความสุขล้น ล้นใจ สองคือเธอน่ารัก มักทำให้ฉันนอนฝันละเมอ ถึงเธอทุกวัน ทุก ๆ วัน *** แต่งงานกับฉัน ใช้ชีวิตคู่กันกับฉัน นะคนดี ร่วมสร้างหลักฐาน ว่าเรารักกันเท่าใด ณ ที่แห่งนี้ แต่งงานกับฉัน (ซ้ำ *, **, ***) (ซ้ำ *, **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจละเมอ คอร์ด - ปลื้ม Chord Chai Lamoe by Pluem ได้แต่เพ้อไป หลงฝันละเมอรักเธอคนเดียว เพ้อไป รักดาวในใจคือเธอคนเดียว มองเพียงแค่ข้างเดียว รอเธอแค่ข้างเดียว แม้ตัวเธอไม่รู้ไม่เป็นไร แค่ใจละเมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเจ๊ คอร์ด - Forever Chord Tham Che by Forever ฉันคิดรักเธอ อย่าโกรธอย่าเคือง หลบหน้าหลบตา อาก๋ง อาม่า ป่าป๊า ม่าม๊าก็เคยจีบกัน มีทุกคืนวัน มีทุกนาที ยังกะตอนนี้ เป็นตอนพอดี ฉันรักเธอบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Live & Learn คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Live & Learn by Boyd Kosiyapong เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป มีสุขสมมีผิดหวังหัวเราะ หรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้