คอร์ดเพลง แบบนี้ Sqweez Animal

ที่เธอเข้ามาคงเป็นภาพลวงให้สับสน จึงฝืนตัวไม่ยอมให้หลงกลภาพลวง สมองไม่เดินเหมือนเป็นอัมพฤกษ์อยู่ข้างใน หลบซ่อนภายใต้ความเหงาความเดียวดาย ครั้งก่อนยังคงหลอกหลอนให้มีแค่เธอ ทิ้งควา...
คอร์ดเพลง แบบนี้ ของ Sqweez Animal, เนื้อเพลง แบบนี้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แบบนี้ ของ Sqweez Animal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ที่เธอเข้ามาคงเป็นภาพลวงให้สับสน จึงฝืนตัวไม่ยอมให้หลงกลภาพลวง สมองไม่เดินเหมือนเป็นอัมพฤกษ์อยู่ข้างใน หลบซ่อนภายใต้ความเหงาความเดียวดาย * ครั้งก่อนยังคงหลอกหลอนให้มีแค่เธอ ทิ้งความเหงาข้างในใจไม่ลืม หลงทางเหมือนคนไม่มีสมองเข้าใจ พยายามไม่ให้รักเธอ ** (เพราะเธอเป็นแบบนี้)(เพราะเธอสวยขนาดนี้) ฉันรักที่ตัวของเธอเป็นแบบนี้ ความงามที่ลวงดวงดาวให้เปลี่ยนสี ความจริงแล้วใจของเราเป็นแบบนี้ ฉันยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอ เพิ่มความวุ่นวายยังหาตัวเองไม่ค่อยเจอ สิ่งที่ทำมันช่างฝืนและหลอกตัว สมองไม่เดินเหมือนเป็นอัมพฤกษ์อยู่ข้างใน บอกตัวเองเพิ่มชีวิตชีวา (ซ้ำ *, **) ฉันรักที่ตัวของเธอเป็นแบบนี้ ความงามที่ลวงดวงดาวให้เปลี่ยนสี เจอเธอทุกทีใจเราเป็นแบบนี้ เธอคนที่ฉันเฝ้ารอ (ซ้ำ **) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสร็จแล้ว คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Set Laeo by Wong Ael Ko Ho เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใยดี เจ็บช้ำโดนกระทำย่ำยีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแรง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Khoraeng by Anan Bun Nak ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะมัวฝืน คงไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตา คอร์ด - Big Ass Chord Namta by Big Ass ปล่อยให้มันไหลลงมาอย่าเก็บไว้ จงร้องไป ให้มันจำว่าเคยช้ำใจเท่าไหร่ ให้น้ำตา เตือนหัวใจ ไม่มีใคร แต่อย่างน้อยมีน้ำตาคอยปลอบใจเล่นคอร์ดเพลงนี้