คอร์ดเพลง แพ้ความขาว มหาหิงค์

ตั้งแต่เธอได้เดินเข้ามา ทำให้ฉันได้รู้เลยว่า โลกมันสดใสขึ้นมาทันที ที่ได้เจอเธอคนนี้ หลงรักเธอทันที ที่ได้มองตาเธอ ผมมันแพ้ความขาว ที่ตัวเธอมี และผมก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีเจ้าของ แต่...
คอร์ดเพลง แพ้ความขาว ของ มหาหิงค์, เนื้อเพลง แพ้ความขาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง แพ้ความขาว ของ มหาหิงค์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตั้งแต่เธอได้เดินเข้ามา ทำให้ฉันได้รู้เลยว่า โลกมันสดใสขึ้นมาทันที ที่ได้เจอเธอคนนี้ หลงรักเธอทันที ที่ได้มองตาเธอ ผมมันแพ้ความขาว ที่ตัวเธอมี และผมก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีเจ้าของ แต่ว่าผมแพ้ความขาว ต้องมองทันที บอกแฟนธอตรงนี้ ขอโทษครับพี่ผมแพ้ความขาว ตั้งแต่เธอได้เดินเข้ามา ทำให้ฉันได้รู้เลยว่า โลกมันสดใสขึ้นมาทันที ที่ได้เจอเธอคนนี้ หลงรักเธอทันที ที่ได้มองตาเธอ ผมมันแพ้ความขาว ที่ตัวเธอมี และผมก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีเจ้าของ แต่ว่าผมแพ้ความขาว ต้องมองทันที บอกแฟนธอตรงนี้ ผมมันแพ้ความขาว ที่ตัวเธอมี และผมก็รู้ดี ว่าเธอนั้นมีเจ้าของ แต่ว่าผมแพ้ความขาว ต้องมองทันที บอกแฟนธอตรงนี้ ขอโทษครับพี่ผมแพ้ความขาว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

liu xing yu คอร์ด - F4 Chord liu xing yu by F4 Pei ni qu kan liu xing yu Luo zai zhe di qiu shang Rang ni de lei Luo zai wo jian bang Yao ni xiang xin wo de ai Zhi ken wei ni yong gan Ni hui kan jian Xing fu deเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห้วยแถลง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Huai Thalaeng by Phong Thep Kradon Chamnan โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอกว่าไม่มาสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนมะลิบาน คอร์ด - Time Chord Kon Mali Ban by Time ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้