คอร์ดเพลง โง่เขลา Zeal

ฉันควรรู้ตัว ว่าเป็นแค่คน ๆ นึ่ง ที่ไม่ต่างอะไร หลงเอาหัวใจ ให้เธอเก็บไว้ เพื่อโยนทิ้ง เป็นได้เพียงมนุษย์ ที่โง่งม ไม่ได้มีความหมาย ซักเท่าไร มันไม่ควรไปคิดมีใจ กับใครซักคน ขอ...
คอร์ดเพลง โง่เขลา ของ Zeal, เนื้อเพลง โง่เขลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โง่เขลา ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันควรรู้ตัว ว่าเป็นแค่คน ๆ นึ่ง ที่ไม่ต่างอะไร หลงเอาหัวใจ ให้เธอเก็บไว้ เพื่อโยนทิ้ง * เป็นได้เพียงมนุษย์ ที่โง่งม ไม่ได้มีความหมาย ซักเท่าไร มันไม่ควรไปคิดมีใจ กับใครซักคน ** ขอบคุณที่ย้ำจนเข้าใจ เปิดตาให้รู้ตัวเองว่าโง่เขลา ที่ได้รู้ว่าเธอยังห่วง และยังคงรักในคนเก่า ได้(เมื่อ)เห็นสายตาของเธอ สบตาเขา หมดเวลาของคนโง่เขลา พอเท่านี้ ฉันควรรู้ตัว เธอแค่รอเวลา เพื่อจะกลับไป หัวใจทั้งดวง ที่เธอเก็บไว้ ไม่มีฉัน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลืม คอร์ด - เบิร์ด กะ ฮาร์ท Chord Luem by Boet Ka Ha เขา มีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจ โปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคำที่ล้นใจ คอร์ด - Ost.มายาตวัน-พิจิกา Chord Nueng Kham Thi Lon Chai by Phi Chi Ka ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า หนึ่งคำที่มันล้นใจ ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม คือเสียงหัวใจของฉันเอง ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า ใจฉันแอบบอกว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หล่อเลย คอร์ด - พลพล Chord Lo Loei by Pha La Phon อาจไม่หล่อพอ ให้เธอเหลียว แต่ว่าฉันคนเดียวรักใคร แล้วรักปักหัวใจ ไม่ชอบไม่เป็นไร แค่ขอให้ฉันได้โฆษณาตัวเองสักหน่อย อาจดูไม่ดีนัก แต่ร้องเพลงเพราะเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - นัท มีเรีย Chord Rak Mai Chuai Arai by Nat Mi Ria ยื้อก็เหมือนเราจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่า ทั้ง ๆ ที่รักกันแต่เราเข้ากันไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใบไม้ คอร์ด - Fly Chord Baimai by Fly เหมือนใบไม้ ใบเดียว ที่หลงเหลือไว้ในป่า ฉันต้องการ เก็บเอาไว้นานนาน จงอย่าเอาไป สิ่งเดียวที่ขอไว้ อย่ายื้อแย่งเธอไป จากฉันเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้