คอร์ดเพลง โลกใบเก่า Gear Knight

คืนวันผ่านและเวียนหมุนไป เหลือก็แต่หนึ่งหัวใจ ไม่เคลื่อนไหว ไม่หมุนตาม เธอลาจากกันไปแสนนาน ฉันยังอยู่ในเมื่อวาน อยู่กับอาการทรงจำ กลางคืน ยังคงยืนนับดาว เหมือนวันที่มีสองเรา มันก...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกใบเก่า ของ Gear Knight

อัลบั้ม : Gear Knight | สังกัด : RS

คืนวันผ่านและเวียนหมุนไป เหลือก็แต่หนึ่งหัวใจ ไม่เคลื่อนไหว ไม่หมุนตาม เธอลาจากกันไปแสนนาน ฉันยังอยู่ในเมื่อวาน อยู่กับอาการทรงจำ * กลางคืน ยังคงยืนนับดาว เหมือนวันที่มีสองเรา มันก็เหงา แต่ก็ทำ เพลงเดิมที่เคยฟังด้วยกัน ฉันก็ยังฟังทุกวัน ไม่เคยลืมมันด้วยซ้ำ ** คนบางคนพาความรักจากไปไกล สิ่งที่ติดอยู่ในใจยังงดงาม คำดีดีที่เคยรับมาทุกคำ วันนี้มันยังอยู่ ไม่ลบเลือนไม่หายไป *** โลกใบเก่าเก่า ยังมีเรานั้นเคียงคู่ เธอยังเป็นของฉันอยู่ ไม่ว่าความจริงเป็นเช่นไร รักคนเก่าเก่า ไม่มีใครเข้ามาใหม่ เธออยู่ในอ้อมแขนใคร ก็เป็นคนเดียวในใจของฉัน (ซ้ำ *, **, ***) โลกใบเก่าเก่า ยังมีเรานั้นเคียงคู่ เธอยังเป็นของฉันอยู่ ไม่ว่าความจริงเป็นเช่นไร รักคนเก่าเก่า ไม่มีใครเข้ามาใหม่ เธออยู่ในอ้อมแขนใคร ก็เป็นคนเดิม ของฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาอีสาน คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Namta Isan by Mai Phirom Phon เวรสาป บาปนำ โอ้เวรซ้ำกระหน่ำ กรรมอีกหน น้ำนาป่ารวม ท่วมปี้ป่น บาปเบื้องบนหนุนซ้ำประดัง โถเทวดา ท่านจะรู้ไหมว่าพวกข้าเซซัง หน้าแล้งขาดนา น้ำตาหลั่ง กลับประดังท่วมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่นั้น คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khaenan by Phong Sit Khamphi นี่ตัวเราคงคล้าย ดังหมาเห่าเรือบิน จนสิ้นใจยังไม่ได้ยล ไม่กวนใจให้หมอง ไม่รักไม่ว่าอะไร คิดได้ฝ่ายเดียวก็พอ ใจหนอ หนอ ฉันเป็นสุขเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บดีกว่าเหงา คอร์ด - Ost.มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย-เม้าส์ ณัชชา Chord Chep Di Kwa Ngao by Mao Nat Cha เจ็บก็ยังดีดีกว่าต้องเหงา ก็ยังรู้ต้องเศร้าเพื่อใคร ถ้ามีใครสักคนฉันพร้อมยอมตาย ถ้าใครคนนั้นเขาคือเธอ อาจไม่ดีพอแต่รออยู่เสมอ ถ้าเธอยังอยากจะรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความรู้สึกดีๆ (Feat.วิน รัตนพล) คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Chaiklang Khwamrusuek Di Di by Chi Ra Kon Som Phithak ขอฉันนั้นขอดูแลเธออยู่ตรงนี้ พร้อมเพราะฉันพร้อมจะเข้าใจใส่ใจมอบสิ่งดี ๆ จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ จะทำให้เธอมั่นใจ แม้และถึงแม้วันเวลาผ่านเพียงไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้