คอร์ดเพลง โอน้อยออก Modern Dog

โปรด บอกกันให้รู้ความจริง บอกมาได้เลยทุกสิ่ง ถ้าเธอมองเห็นมันตำตา ถ้าหาก สิ่งที่ฉันเคี้ยวลงไป มองเห็นสีเขียวภายใน ที่มันยังค้างคา มันอาจเหลืออยู่ ให้ดู เมื่อยามส่งยิ้มมา ทุกสิ่ง...
คอร์ดเพลง โอน้อยออก ของ Modern Dog, เนื้อเพลง โอน้อยออก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอน้อยออก ของ Modern Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรด บอกกันให้รู้ความจริง บอกมาได้เลยทุกสิ่ง ถ้าเธอมองเห็นมันตำตา ถ้าหาก สิ่งที่ฉันเคี้ยวลงไป มองเห็นสีเขียวภายใน ที่มันยังค้างคา *มันอาจเหลืออยู่ ให้ดู เมื่อยามส่งยิ้มมา **ทุกสิ่งแค่โอน้อยออก ให้เธอช่วยบอก ให้ฉันนั้นรู้ความจริง ทุกเศษที่เอาไม่ออก ให้มาช่วยบอก หากเรานั้นรักกันจริง โปรด บอกกันให้รู้ไปเลย สิ่งที่ฉันทำจนเคย ที่มองดูแล้วมันไม่น่า บางที หากว่าฉันเผลอทำไป และลืมคิดถึงหัวใจใคร โปรดบอกกับฉันมา *,** ทุกเศษที่เอาไม่ออก ให้มาช่วยบอก หากเรานั้นรักกันจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Kho Khae Dai Fan by Num Ka La KALA แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตูใจ คอร์ด - สาว สาว สาว Chord Pratu Chai by Sao Sao Sao เปิดเอาไว้ถ้าใจของเธอมั่นคง จะตกลงถ้าเธอไม่มีเปลี่ยนใจ จะรับไว้ สู่ประตูใจ ก๊อก ก๊อก ก๊อก เปิดประตู เปิดออกดู เขาเป็นใคร แต่ใยเขา เขาทำไม เอาเธอจากไปสู่ประตูวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
18 ฝน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord 18 Fon by Suea Thon Phon รู้บ้างไหม ในหัวใจ มันร้องหาใครสักคน คอยปรึกษา คอยเข้าใจ ไม่ขอมากไปกว่านี้ 18 ฝน 18 หนาว มันร้าวในใจสิ้นดี อย่าลืมฉัน อย่าเดินหนี วันนี้หัวใจสับสนเล่นคอร์ดเพลงนี้