คอร์ดเพลง ใจคน แอม เสาวลักษณ์

ใจนั้นก็มีทั้งแกร่ง มีเหมือนกันที่อ่อนล้า เจอของที่ดีก็ดี เจอไม่ดีก็เกิดน้ำตา อะไรจะเป็น มันก็ต้องเป็นไป มีแรงกดดัน มันก็ย่อมรินไหล เสียน้ำตาไม่กี่หยด ล้างหัวใจที่เก็บกด ล้าง...
คอร์ดเพลง ใจคน ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง ใจคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจคน ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

 ใจนั้นก็มีทั้งแกร่ง มีเหมือนกันที่อ่อนล้า เจอของที่ดีก็ดี เจอไม่ดีก็เกิดน้ำตา * อะไรจะเป็น มันก็ต้องเป็นไป มีแรงกดดัน มันก็ย่อมรินไหล ** เสียน้ำตาไม่กี่หยด ล้างหัวใจที่เก็บกด ล้างรอยเดิมให้จางหาย เสียน้ำตาไม่กี่หยด ล้างหัวใจให้หมดจด พร้อมเดินทางในวันใหม่ ใครก็ต้องมีน้ำตา ธรรมดาเมื่ออ่อนไหว เพียงแค่ให้ใจรู้จริง มันไม่ใช่เป็นสิ่งต้องอาย (ซ้ำ * / ** / **) (ซ้ำ ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กาสะลอง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Kasa Long by Mai Mueang คืนร้างทางเปลี่ยว หัวใจลูกยังอุ่น ความรักไม่เคยจาง ห่างกันแสนไกล เหมือนดวงดาว พร่างพราวบนฟ้าไกล ไกลแสนไกล หัวใจอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้