คอร์ดเพลง ใจงูพิษ มินตรา น่านเจ้า

เกือบตาย รู้ไหมที่เธอทำกัน ทำฉันเกือบตาย ก็ลิ้นไม่มีกระดูก จะพลิกยังไงก็ได้ โหดร้ายเหลือเกินใจเธอ แสร้งใส่ร้ายว่าฉัน ไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ คบกันกี่ปี ความดีไม่มีบ้างเลยเหรอ รักเพ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจงูพิษ ของ มินตรา น่านเจ้า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เกือบตาย รู้ไหมที่เธอทำกัน ทำฉันเกือบตาย ก็ลิ้นไม่มีกระดูก จะพลิกยังไงก็ได้ โหดร้ายเหลือเกินใจเธอ แสร้งใส่ร้ายว่าฉัน ไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ คบกันกี่ปี ความดีไม่มีบ้างเลยเหรอ รักเพียงแต่เธอ เชื่อใจเสมอ เธอยังทำกันได้ลง ใจเธอดั่งงูพิษ โหดร้ายดั่งงูพิษ เธอต่างหากไหมที่เป็นคนผิด อยากเลิกใช่ไหมทำไมไม่พูดตรง ๆ สร้างเรื่องมาใส่ร้าย หลอกใครให้ลุ่มหลง ด้วยลวดลายที่เธอวาดไว้จนใครหลงเชื่อ ใจงูพิษ สักนิด สงสารกันบ้างหรือเปล่า ตอบกันสักนิด ถึงรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ใจที่อำมหิต ยากเกินจะสลายพิษในใจเธอ ใจเธอดั่งงูพิษ โหดร้ายดั่งงูพิษ เธอต่างหากไหมที่เป็นคนผิด อยากเลิกใช่ไหมทำไมไม่พูดตรง ๆ สร้างเรื่องมาใส่ร้าย หลอกใครให้ลุ่มหลง ด้วยลวดลายที่เธอวาดไว้จนใครหลงเชื่อ ใจเธอดั่งงูพิษ โหดร้ายดั่งงูพิษ เธอต่างหากไหมที่เป็นคนผิด อยากเลิกใช่ไหมทำไมไม่พูดตรง ๆ สร้างเรื่องมาใส่ร้าย หลอกใครให้ลุ่มหลง ด้วยลวดลายที่เธอวาดไว้จนใครหลงเชื่อ ใจงูพิษ ยากเกินสลายพิษในใจเธอ ใจงูพิษ ใจงูพิษ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงสุดท้าย คอร์ด - สุดา ชื่นบาน Chord Phleng Sutthai by Suda Chuenban จริงสิฉัน มันเป็นสิ่งปลอม ใครจะยอม จริงใจ จะโทษเขา ไปทำไม ทำไมไม่โทษ ตัวเอง แม่ว่ากายฉัน มันจะปลอม แต่ฉันไม่ยอม ปลอมใจ ชีวิตฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวเมืองนนท์ คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Mueang Non by On Aradi ท่า น้ำ เมืองนนท์ ค่อนวันเฝ้าทนคอยคนกรุงเทพ ลืมนัดวันนี้มีไหมเหตุผล สาวนนท์ใจเจ็บ หรือว่ากรุงเทพ เมืองเก็บคนลวง ลืม นัด ได้ไง น้อยใจเหลือทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซื้อเวลาปวดใจ คอร์ด - มิ้น สวรรยา Chord Sue Wela Puat Chai by Min Sawanya อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก แกล้งทำไม่รู้ ในหัวใจ ที่มันเฝ้าดู แม้เจ็บช้ำ อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก จะทำไม่รู้ เพียงเพื่อมีแค่เธอ ฉันยอม ฉันยอมทำเล่นคอร์ดเพลงนี้