คอร์ดเพลง ใจดีดี ธีร์ ไชยเดช

คุยกันดีๆ คุยกันดีๆ ได้ไหม รักนั้นทั้งใจ ใครเอาไปโยนใส่ไฟ รักนั้นทั้งใจ ใจดีๆ เสียไป มองกันดีๆ มองกันดีๆ ได้ไหม ดูกันให้ทั่วใจ ใจที่เธอผลักไส ก็รักนั้นทั้งใ...
คอร์ดเพลง ใจดีดี ของ ธีร์ ไชยเดช, เนื้อเพลง ใจดีดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจดีดี ของ ธีร์ ไชยเดช

สังกัด : Bakery Music

คุยกันดีๆ คุยกันดีๆ ได้ไหม 
รักนั้นทั้งใจ ใครเอาไปโยนใส่ไฟ 
รักนั้นทั้งใจ ใจดีๆ เสียไป
มองกันดีๆ มองกันดีๆ ได้ไหม 
ดูกันให้ทั่วใจ ใจที่เธอผลักไส 
ก็รักนั้นทั้งใจ ใจดีๆ เลยไหม้ไฟ
* แต่รักนั้นยังอยู่ รักนั้นยังอยู่อีกนาน...นะใจ 
แต่รักนั้นยังอยู่ รักนั้นยังอยู่อีกนาน
ถึงแม้ว่าใจนั้นจะไหม้ไฟ แต่รักดีๆ ไม่เสียไป
 ( * , * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Speedy Gonzales คอร์ด - Pat Boone Chord Speedy Gonzales by Pat Boone Your doggy's gonna have a puppy And we're runnin' outta coke No enchiladas in the icebox And the television's brokeเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจคนคอย คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Khon Khoi by Wong Phuean เจ้าบินไปแห่งใดนกเจ้าบินไปแห่งใด โปรดนำคำพูดไปนกเจ้าวานนำติดไป ถึงคนที่ฉันเฝ้าคอย คอยด้วยความปวดร้าวใจ บอกให้เขาคืนหวนกลับมาหาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Plathong by Dr. Fuu เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช้ำ มันจดมันจำ นะเจ้าปลาทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
3 มิติ คอร์ด - Paradox Chord 3 Miti by Paradox จะมีความรักทุก ๆ อย่าง จะมีความฝันที่ปลายทาง จะมีเราสองเดินร่วมทาง แด่เธอผู้ทำให้รักมีมิติ จะมีความฝันมีปลายทาง จะมีความรักทุก ๆ อย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้