คอร์ดเพลง ใจนักเลง เสก Loso

ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ใจนักเลง ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bsus2,Em,A,Bm,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจนักเลง ของ เสก Loso

อัลบั้ม: Love Songs Acoustic Live Yess Records Vol.1, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อเธอเลือกอยู่กับเขา ตัวฉันคุกเข่าสั่นไหว
และใจนักเลง จึงปวดร้าวเจียนตาย
ปล่อยเธอไป ตามใจเธอต้องการ

จะยอมให้สั่งและตัดสิน ว่าฉันต้องถูกทอดทิ้ง
เรานั้นมันไม่อาจฝืนความจริง ได้ยิ้มอวยพรให้ไปดี

ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี
อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้
ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา

ให้เธอได้กับเขา และจงโชดดี
อย่ามีอะไรให้เสียใจ
ส่วนตัวฉันจะลืมว่าเคยร้องไห้
ลืมว่าเคยต้องเป็นใครที่เธอไม่เอา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หยุด คอร์ด - Groove Rider Chord Yut by Groove Rider หยุด หยุดชีวิต หยุดกับคนนี้ แม้ว่าใครจะดีซักแค่ไหน หยุด หยุดความรัก ทั้งหัวใจ จะหยุด อยู่กับเธอคนเดียว ฉันนั้นรู้ทันที และรักทันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Siang Khlui Riak Nang by Thai Thana Wutthi โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา จากดอกหญ้า ไปเป็นดารา สูงส่ง พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง หวิว ไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงไม่มีวันหยุด คอร์ด - ไก่ จำเริญ Chord Khitthueng Mai Mi Wanyut by Kai Chamroen คิดถึงไม่มีวันหยุด คิดถึงสุดสุดรู้ไหม คิดถึงจวนแทบขาดใจ กลัวใจห่างเหิน คิดถึงไม่มีวันหยุด มันเหงาสุดสุดเหลือเกิน ก็กลัวต้องเป็นส่วนเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้