คอร์ดเพลง ใจร้าย โบกี้ไลอ้อน

อยากรู้ใจเธอ มีเหตุผลอะไร ใจร้ายเธอใจร้ายเหลือเกิน ช่วยบอกกันให้รู้ความจริง ว่ามันคืออะไร และฉันไปทำอะไรให้เธอต้องช้ำต้องเจ็บหัวใจ ถึงได้ทำกันอยางนี้
เนื้อเพลง ใจร้าย ของ โบกี้ไลอ้อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Csus4,C,Esus4,E,Am,G,F,Dm,Em,A7,Bb,C/E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจร้าย ของ โบกี้ไลอ้อน

คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : พลังกร เหนือวงศ์, Ost : แรงตะวัน

อยู่ดี ๆ ก็มารังแก ให้ฉันแพ้ฉันเสียใจ
อยู่ดี ๆ ก็มาทำลาย ความเข้มแข็ง ศักดิ์ศรีที่ฉันเคยมี

* บอก บอกกันได้ไหมสักคำ ฉันผิด ผิดอะไรหรือ

** อยากรู้ใจเธอ มีเหตุผลอะไร
ใจร้ายเธอใจร้ายเหลือเกิน
ช่วยบอกกันให้รู้ความจริง ว่ามันคืออะไร
และฉันไปทำอะไรให้เธอต้องช้ำต้องเจ็บหัวใจ
ถึงได้ทำกันอยางนี้

หากเกลียดกันแล้วมาทำไม อย่าเจอกันไปเลยคงดี
ไม่เข้าใจท่าทีที่มี มันสับสนไม่รู้จะคิดยังไง

บอก บอกกันได้ไหมสักคำ ฉันผิด ผิดอะไรหรือ

(ซ้ำ **)

บอก บอกกันได้ไหมสักคำ ฉันผิด ผิดอะไรหรือ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Tawan Yang Mi Hai Hen by Op Pong Sak แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็น ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เว้นวรรค คอร์ด - แกรนด์ The Star Chord Wen Wak by Kraen The Star ขอเวลาหน่อย ขอเวลาหน่อย ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นเพิ่งได้ไม่นาน No No No นะยังก่อน ยังรัก ใครได้ลำบาก หยุดเถอะ ยังไม่ค่อยอยาก เก็บรักนั้นไปก่อนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาฎิหาริย์ คอร์ด - กบ ทรงสิทธิ์ Chord Pa Di Han by Kop Song Sit น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร อยากให้มันมีปาฏิหาริย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป จะไม่ยอมให้เราคลาดกัน ฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร มันน่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่างมันฉันไม่แคร์ คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Chang Man Chan Mai Khae by Nga Carawan ช่างมันฉันไม่แคร์ ช่างมันฉันไม่แคร์ ไม่แคร์อันใด กี่เท้าที่เราย่าง กี่ทางที่เราเดินไป กว้างไกลสุดขอบรุ้ง พรุ่งนี้คงจะเห็น คนก็เป็นอย่างนี้ เมื่อหิวก็อยากกินด้วยลิ้นอันกระหายเล่นคอร์ดเพลงนี้