คอร์ดเพลง ในวันที่สายเกินไป The Answer

ผิดไปแล้วที่ฉันไม่เคยสนใจ ที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ ผิดที่ใจมันไม่รักดี ผิดไปแล้วที่ฉันมันทำพลาดไป ทิ้งรักของเธอที่ฝากไว้ ผิดที่ใจมันง่ายเกินไป
เนื้อเพลง ในวันที่สายเกินไป ของ The Answer ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Am,F,G,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ในวันที่สายเกินไป ของ The Answer

คำร้อง/ทำนอง : พรเทพ อิทธิพร(เก่ง) , วรวิทย์ สิทธิเสนา(โปเต้), เรียบเรียง : The Answer

เสียใจฉันเองที่ผิด ไม่คิดเลยตอนทำไม่คิด
ไม่รู้เลยว่าเธอจะต้องเสียใจ
น้ำตาของเธอที่ไหล หัวใจของเธอที่เจ็บ
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องเสียใจ

* เพิ่งรู้ว่ารักนั้นเป็นเช่นไร เพิ่งรู้ว่าเธอมีค่าแค่ไหน

** ผิดไปแล้วที่ฉันไม่เคยสนใจ
ที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ ผิดที่ใจมันไม่รักดี
ผิดไปแล้วที่ฉันมันทำพลาดไป
ทิ้งรักของเธอที่ฝากไว้ ผิดที่ใจมันง่ายเกินไป
ผิดที่เธอไม่ให้อภัย (เธอคงไม่กลับมา)

น้ำตาของเธอที่ไหล หัวใจของเธอที่เจ็บ
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องเสียใจ

(ซ้ำ *, **)

รู้ตัวในวันที่สายเกินไป
ต่อให้ร้องอ้อนวอนเท่าไหร่ เธอคงจะไม่กลับมา

(ซ้ำ **, **)

เธอคงจะไม่กลับมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนล่าฝัน คอร์ด - คาราบาว Chord Khon La Fan by Carabao โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบฟ้า มีเวลาให้คนเราอีกมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ให้เธอ คอร์ด - Scrubb Chord Kep Wai Hai Thoe by Scrubb รอได้ไหมหัวใจของเรา ผ่านความเหงาและความคิดถึงไป สักวันหนึ่ง จะกลับมาพบกัน รอได้ไหมถึงจะแสนนาน มองตาฉันและฟังฉันให้ดี เธอรอฉันได้รึเปล่า แล้วฉันจะกลับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องเก่า เศร้าใหม่ คอร์ด - Sunshine Chord Rueang Kao Sao Mai by Sunshine ความเจ็บเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำใจ ทนไม่ไหว เธอกอดเขา ทั้ง ๆ ที่เรื่องของเราก็เกือบลืมได้ลง ทำไมต้องเห็นภาพเดิม ๆ เรื่องเดิม ๆ ให้ช้ำตรม ความรักที่มันขื่นขม กลับวนมาฆ่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้