คอร์ดเพลง ให้ทำอย่างไร โรสเมรี่

จะมีใครเล่า อยากจะเจ็บช้ำจะมีใครบ้างเลือกการเสียน้ำตาไม่มีทางอื่น ให้ใจไขว่คว้า ที่ได้รู้ว่ากำลังเสียเธอไป ฉันต้องขอโทษ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร ของ โรสเมรี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





จะมีใครเล่า อยากจะเจ็บช้ำ

จะมีใครบ้างเลือกการเสียน้ำตา

ไม่มีทางอื่น ให้ใจไขว่คว้า ที่ได้รู้ว่ากำลังเสียเธอไป



* ฉันต้องขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ

ที่เผลอร้องไห้ต่อหน้าเธอ มันคงเกินยอมรับ

อยากเพียงรั้งเธอให้อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ว่าสายไป



** ให้ฉันทำอย่างไร เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม

ทางเลือกที่ดีกว่าเสียใจ ฉันมีหรือเปล่า

ก็ชีวิตฉันมีเพียงแต่เธอ ให้ฉันทำอย่างไร

ก็ฉันรักเธอจนหมดใจ ทางเลือกทั้งหมดของหัวใจ

ฉันเลือกเพียงเธอ กับวันนี้ฉันควรทำอย่างไร

จะอยู่ไปยังไง



หากมีใจเผื่อ เมื่อเจอกับรัก

เผื่อใจไว้บ้างหากรักนั้นเป็นไป ก็คงไม่เจ็บ

ไม่ต้องปวดใจ ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา



(ซ้ำ * ,** )



เมื่อเธอไม่มีใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากเกิดมาโง่เอง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Yak Koet Ma Ngo Eng by Ainam อยากเกิดมาโง่เอง อยากเกิดมาโง่เอง ก็ใครเขาสั่ง ก็ใครบังคับ ใจฉันไปให้เธอเอง ก็อยากไปรักเอง เจ็บเองก็แล้วกัน... ต่อไปวันหลัง จะได้ไม่โง่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Mon Rak by Phai Phongsathon คน ตจว. พ้อกัน อยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮัก ความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ ดูแลใจ คงไม่ดีพอ ขอเดือนละ ครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เทพีบ้านไพร คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Thephi Ban Phrai by Kung Su Thi Rat R-Siam ไอ้หนุ่มเมืองกรุง หมายมุ่งมาหลอก แต่พี่บ้านนอก ไม่คิดหลอกเลยหนา หนุ่มหน้าใสใส แต่น้ำใจเหมือนนักฆ่า กลับมาเถอะกานดา เสียเวลาอยู่ทำไม คนจนจน แต่จริงใจมีให้เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เที่ยงคืนสิบห้านาที คอร์ด - 25 Hours Chord Thiang Khuen Sip Ha Nathi by 25 Hours เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้