คอร์ดเพลง ให้เธอจำไว้ บ่าววี

จะนานแสนนาน ยังไงให้สัญญา ยังมีเรื่อยมากับคำว่ารัก รักเธอ ฉันรักเธอ รักเธอทั้งหัวใจ แม้เราอยู่แสนไกล แต่หัวใจยังมั่นคง ไม่เคยเปลี่ยน แต่กลับจำขึ้นใจ ไม่ว่าอุปสรรคหนักหนา นั่นจะมากม...
คอร์ดเพลง ให้เธอจำไว้ ของ บ่าววี, เนื้อเพลง ให้เธอจำไว้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้เธอจำไว้ ของ บ่าววี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะนานแสนนาน ยังไงให้สัญญา ยังมีเรื่อยมากับคำว่ารัก รักเธอ ฉันรักเธอ รักเธอทั้งหัวใจ แม้เราอยู่แสนไกล แต่หัวใจยังมั่นคง ไม่เคยเปลี่ยน แต่กลับจำขึ้นใจ ไม่ว่าอุปสรรคหนักหนา นั่นจะมากมายเพียงไหนก็ตาม ให้เธอจงจำเอาไว้ ฉันจะจับมือของเธอไม่คลาย เพราะฉันยึดมั่น คำสัตย์ความจริงใจ เราจะสู้ฝ่าฟัน ขอเพียงเธอมั่นในรักก็พอ เจอความทุกข์ทน จนทำให้ท้อใจ มีเธอเข้าใจเลยทำให้ฉัน รักเธอ ฉันรักเธอ รักเธอทั้งหัวใจ แม้เราอยู่แสนไกล แต่หัวใจยังมั่นคง ไม่เคยเปลี่ยน แต่กลับจำขึ้นใจ ไม่ว่าอุปสรรคหนักหนา นั่นจะมากมายเพียงไหนก็ตาม ให้เธอจงจำเอาไว้ ฉันจะจับมือของเธอไม่คลาย เพราะฉันยึดมั่น คำสัตย์ความจริงใจ เราจะสู้ฝ่าฟัน ขอเพียงเธอมั่นในรักก็พอ รักเธอ ฉันรักเธอ รักเธอทั้งหัวใจ แม้เราอยู่แสนไกล แต่หัวใจยังมั่นคง ไม่เคยเปลี่ยน แต่กลับจำขึ้นใจ ไม่ว่าอุปสรรคหนักหนา นั่นจะมากมายเพียงไหนก็ตาม ให้เธอจงจำเอาไว้ ฉันจะจับมือของเธอไม่คลาย เพราะฉันยึดมั่น คำสัตย์ความจริงใจ เราจะสู้ฝ่าฟัน ขอเพียงเธอมั่นในรักก็พอ ไม่ว่าอุปสรรคหนักหนา นั่นจะมากมายเพียงไหนก็ตาม ให้เธอจงจำเอาไว้ ฉันจะจับมือของเธอไม่คลาย เพราะฉันยึดมั่น คำสัตย์ความจริงใจ เราจะสู้ฝ่าฟัน ขอเพียงเธอมั่นในรักก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนมีเจ้าของ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Khon Mi Chaokhong by Ainam หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงชอบแฟนชาวบ้าน ทั้งที่รู้ตัว คนน่ารัก ถูกใจนักไม่เคยเป็นอย่างนี้ หลงรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่เช้าเย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษากาย คอร์ด - Potato Chord Phasa Kai by Potato จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มหาดใหญ่ สาวเชียงใหม่ คอร์ด - ยิว คนเขียนเพลง Chord Num Hat Yai Sao Chiang Mai by Yio Khon Khian Phleng พี่นั้นพูดจริงดั่งคำที่กล่าว อยากพาน้องสาวไปอยู่ปักษ์ใต้ด้วยกัน เล่นน้ำทะเล ชมสะพานเปรมฯ ที่บ้านของฉัน รุ่งเช้าฟังธรรม ขอพรพนมจากหลวงพ่อทวดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Mae by Thiari Mek Watthana คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้