คอร์ดเพลง ไชโย The Ginkz

เรื่องมันยาวไค่อยอยากเท้าความ แต่ด้วยคำถามที่รุมเร้าเข้ามา จนปัญญาปิดบัง ฉันต้องเฉลย เอ่ยความจริงข้างใน แฟนไม่รักแฟนไม่เคยสนใจ สุดท้ายก็มีคนใหม่ เจ็บปวดยิ่งนัก โอ้ ความรักเอย ปาดทิ...
คอร์ดเพลง ไชโย ของ The Ginkz, เนื้อเพลง ไชโย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไชโย ของ The Ginkz

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องมันยาวไค่อยอยากเท้าความ แต่ด้วยคำถามที่รุมเร้าเข้ามา จนปัญญาปิดบัง ฉันต้องเฉลย เอ่ยความจริงข้างใน แฟนไม่รักแฟนไม่เคยสนใจ สุดท้ายก็มีคนใหม่ เจ็บปวดยิ่งนัก โอ้ ความรักเอย ปาดทิ้งน้ำตา อย่าเศร้าจงบันเทิงเริงรมย์ ไชโย ให้กับเจ้าสาว ไชโย ให้กับเจ้าบ่าว ไชโย ให้มันรักกัน ไชโย ยินดีที่เธอนั้นได้กับเขา ถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร เดินหันหลังให้ประตูวิวาห์ หลบใต้ควันหมอกแสงจันทร์ กลุ่มความกดดันครอบงำซ้ำทำให้หมอง เมื่อปลิงดองร้องพลัน จึงเข้าใจความปรารถนาดี มันคือสิ่งดีคือวิถีของคน จงเดินกลับสู่ประตูวิวาห์ กู่ร้องตะโกนออกไป ไชโย ให้กับเจ้าสาว ไชโย ให้กับเจ้าบ่าว ไชโย ให้มันรักกัน ไชโย ยินดีที่เธอนั้นได้กับเขา ไชโย ไช โย ไช โย ไช โย ไชโย ไชโย ให้กับเก้งกวาง ไชโย ให้คนถางป่า ไชโย ไชโย ไชโย ไชโย ให้กับหลานตา ไชโย ให้กับแหวนหมั้น ไชโย ไชโย ไชโย ไชโย ให้กับหลินปิง ไชโย ให้กับแม่ม่าย ไชโย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - สันติ ดวงสว่าง Chord Sanya Muea Sayan by Santi Duang Sawang เจ้าลืมรอยรัก ที่พี่สลักฝังรักให้ทรามชื่น เจ้าแปรไปหัวใจเหมือนถูกปืน แทบล้มทั้งยืนสะอื้นอกตรม จากไร่ไปหา เงินตราชวดชม วิมานพี่ล่ม ลืมสัญญาเมื่อสายัณห์เล่นคอร์ดเพลงนี้
อัศวินม้าไม้ คอร์ด - The Must Chord Atsawin Ma Mai by The Must อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) คอร์ด - เพชร โอสถานุเคราะห์ Chord Phiang Chai Khon Ni ( Mai Chai Phu Wiset ) by Phet O Satha Nu Khro โอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดี เราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานรานหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้