คอร์ดเพลง ไดอารี่สีแดง - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ครั้งนั้นฉันมีเธอ แม้ว่าเธอนั้นเคย จะเอ่ยปากฝากคำรักไว้ หัวใจไม่อยากรับฟัง ฉันไม่คิดจริงจัง แต่ฉันก็ยังรับความในใจ จดเป็นบันทึกรัก ไว้ในไดอารี่สีแดง แล้วรักนั้นก็กลาย ได้แตกสลายแล้...
คอร์ดเพลง ไดอารี่สีแดง - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ, เนื้อเพลง ไดอารี่สีแดง - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไดอารี่สีแดง - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ครั้งนั้นฉันมีเธอ แม้ว่าเธอนั้นเคย จะเอ่ยปากฝากคำรักไว้ หัวใจไม่อยากรับฟัง ฉันไม่คิดจริงจัง แต่ฉันก็ยังรับความในใจ จดเป็นบันทึกรัก ไว้ในไดอารี่สีแดง แล้วรักนั้นก็กลาย ได้แตกสลายแล้วลอยผ่านไปไกล ต่างคนต่างลืมความหลังในใจ ไดอารี่เล่มแดง กลับหน่ายแหนง ไม่เคยใส่ใจจำ ข้อความที่เคยเขียนไว้ ข้างใน ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ เห็นเธอใหม่ เมื่อวานเดินผ่าน ที่เราเคยนัดพบ ฉันเองยังหลบเลี่ยงไป ทั้งที่ไม่คิดอะไร แล้วทำไมหัวใจมันเก็บ เอาเธอมาฝัน ถึงกันตลอดทั้งคืน แล้วรักนั้นก็กลาย ได้แตกสลายแล้วลอยผ่านไปไกล ต่างคนต่างลืมความหลังในใจ ไดอารี่เล่มแดง กลับหน่ายแหนง ไม่เคยใส่ใจจำ ข้อความที่เคยเขียนไว้ ข้างใน ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ เห็นเธอใหม่ เมื่อวานเดินผ่าน ที่เราเคยนัดพบ ฉันเองยังหลบเลี่ยงไป ทั้งที่ไม่คิดอะไร แล้วทำไมหัวใจมันเก็บ เอาเธอมาฝัน ถึงกันตลอดทั้งคืน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กำลังใจ คอร์ด - คาราวาน Chord Kamlangchai by Carawan ขุนเขาไม่อาจขวาง สายทางเที่ยงธรรมได้ ความหวังยังพริ้มพราย เก่าตายมีใหม่เสริม ชีวิตที่ผ่านพบ มีลบย่อมมีเพิ่ม ขอเพียงให้เหมือนเดิม กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากันจนเจอ คอร์ด - Ma & Venus Chord Ha Kan Chon Choe by Ma & Venus แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
โยโกฮามา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Yo Ko Ha Ma by Phong Sit Khamphi แต่ตัวนาง อยู่ยิ่งนาน ยิ่งท้อถอย กินนอนอยู่ ในห้องน้อย ความเหงาหงอย มาเยี่ยมทุกวัน ทอดร่างเป็นหุ่น ให้ชายยุ่น กลัดมัน ปล่อยตัณหา สารพัน วิปริต วิตถาร ทุกวันทุกวี่เล่นคอร์ดเพลงนี้